Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cắm hoa nhà thờ


Nhà thờ là nơi tôn kính trang nghiêm và là nơi thờ phụng cầu nguyện của những người theo tôn giáo như : Kitô giáo (Công giáo, Tin Lành...), hồi giáo, đạo Cao Đài . Ở nước ta nhà thờ được dành cho những người theo đạo Thiên chúa giáo hay những người không theo đơn giản là nơi dành để thờ cúng tổ tiên tỏ lòng hiếu kính đến những người đã khuất. Theo thống kê nước ta có loại hình nhà thờ như : Nhà thơ họ là  nơi thờ cúng tổ tiên theo dòng họ, phổ biến ở người dân Việt. Nhà thờ tôn giáo, nhà thờ Tin Lành tập trung nhiều ở miền Nam. 
Việc trang trí hoa trong các nhà thờ là một việc rất cần thiết và không thể thiếu trong những nghi lễ. Cắm hoa ở nhà thờ trang là để tỏ lòng thờ kính với tổ tiên nên những đóa hoa tươi đẹp góp phần mình vào việc làm vô cùng thiêng liêng và cao quý.
Dưới đây blog xin giới thiệu cách cắm hoa nhà thờ với những bước thực hiện rất đơn giản mà vẫn cho ta những mẫu cắm hoa trang trí nhà thờ đẹp.



Cách cắm hoa nhà thờ 

Để cắm hoa ở nhà thờ với mẫu hoa trên bạn cần chuẩn bị

 Nguyên liệu :

- Một bó hoa hồng với số lượng từ 12-15 bông
- Hoa baby trắng làm phụ kiện.
- Lá lưỡi hổ và 2 cành  lá mây.
- Một kệ cao và miếng xốp cắm hoa.
- Một cây kéo.

Cách cắm hoa:

Bước 1:
- Đầu tiên bạn sử dụng lá cảnh lưỡi hổ , bạn dùng kéo cắt nhọn đầu ngọn lá độ dài của lá với lá ở lớp trong bạn sẽ cắt ngắn hơn lớp ngoài để làm thành 2 lớp lá và cắm xung quanh miếng xốp hoa, khoảng giữa bạn để trống để cắm hoa.
Bước 2:
- Bạn cắt chéo gốc cành hoa hồng với những chiều dài của những bông hoa khác nhau. Với bông hoa cắm xòe dài bạn nên cắt dài 12- 15cm. Và chiều dài của những bông hoa khác sẽ ngắn dần để tạo độ sole của mẫu cắm hoa trong nhà thờ.
Bước 3:
-Bạn cắm hoa hồng trên xốp hoa đầu tiên bạn sẽ cắm bông hoa dài nhất cắm chéo một góc tạo độ xòe cho hoa hồng.
Bước 4:
-Tiếp theo bạn cắm những bông hoa hồng khác ở trung tâm và mỗi bông hồng nên có độ cách để tạo độ rộng và để cắm hoa phụ kiện.
Bước 5:
-Với hoa phụ kiện là hoa baby bạn để chiều dài hoa với độ dài từ 5-7cm để cắm xen cùng hoa hồng. Bạn cắm xen kẽ vào những bông hồng.
Bước 6:
- Cuối cùng bạn dùng 2 lá mây đã cắt ngắn đầu lá và uốn tạo thành hình trái tim mang đến điểm độc đáo cho cắm hoa trang trí nhà thờ.
Bạn đã vừa hoàn thành xong cách cắm hoa trong nhà thờ với 6 bước không quá cầu kỳ. Không chỉ làm hoa trang trí với mẫu hoa này bạn có thể tự tay cắm để làm hoa mừng khai trương khi bạn bè khai trương một cửa hàng nhỏ để trang trí cho cửa hàng thêm tươi mới.

Một số mẫu hoa trang trí để bạn tham khảo 


Hoa trang trí đại sảnh - DS12
Hoa trang trí đại sảnh - DS12
Hoa chủ đạo: Hoa cúc
Địa chỉ: Admuaban.com

Hoa lan và hoa cúc vàng được lựa chọn trong kiểu trang trí đại sảnh lần này, với thiết kế trang trí hai tầng, với những loài hoa quen thuộc, đảm bảo sẽ là điểm thu hút mọi ánh nhìn của những người khách. Mẫu hoa này bạn có thể làm hoa chúc mừng vào dịp chúc mừng tân gia cũng rất thích hợp.

Hoa trang trí phòng khách - HVP11
Hoa trang trí phòng khách - HVP11
Giá:650.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com

Phòng khách luôn là tâm điểm nổi bật trong căn nhà của bạn, nơi bạn tiếp những vị khách quan trọng đến thăm gia đình bạn, thì có một lọ hoa đẹp mang phong cách riêng của gia chủ, sẽ tạo được ấn tượng cho khách đến chơi ngay từ cái nhìn ban đâu, với lọ hoa trang trí phòng khách do cửa hàng cung cấp được thiết kế với hai loại hoa chính là: hoa hồng và hoa huệ. Được cắm trong bình pha lên trong suốt được nót dưới cùng là các viên đá sỏi trắng sẽ làm tạo được vị thế vững chắc khi nhìn tổng quan vào bình hoa.

Hoa trang trí trong nhà - HP11
Hoa trang trí trong nhà - HP11
Giá: 620.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com
Với một ngôi nhà xinh xắn không thể thiếu được những bó hoa trang trí trong nhà làm điểm nhấn cho không gian của bạn, với những phong cách hiện đại được thể hiện qua giỏ hoa trang trí trong nhà lần này cùng với sự kết hợp quên thuộc của các loài hoa đẹp nhất trên thị trường hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, cùng với ba cây nền sẽ sưởi ấm con tim của mỗi thành viên trong gia đình nhà bạn.


Hoa trang trí - HVP004
Hoa trang trí - HVP004
Giá: 500.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Được chúng tôi thiết kế để cắm trên bình thủy tinh cao 60 cm tạo dáng cao và thanh mảnh. Cầu hoa bằng hoa hồng (màu cánh sen) kết hợp với hoa lyly màu hồng trắng tạo nên sự hòa quyện về màu sắc. Tông màu chủ đạo là hồng cánh sen (hơi tím) tạo nét sang trọng cho bình hoa đặc biệt khi kết hợp với thủy tinh trong suốt sẽ cho cảm giác tinh khiết và thanh thoát. Mẫu hoa này nếu bạn dùng làm hoa văn phòng cũng rất đẹp.

Tại địa chỉ Admuaban.com còn rất nhiều mẫu hoa đẹp để bạn tham khảo khác nếu bạn muốn mua hoa chúc mừng hay mua hoa sinh nhật hãy đến với website để có nhiều sự lựa chọn với những sự đa dạng về kiểu dáng của các mẫu hoa.
Trang vũ

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang