Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Hoa chúc mừng đẹp làm quà tặng

Hoa với những sắc đẹp từ thiên nhiên đem lại cho con người sự tươi vui, niềm lạc quan nhiều loại hoa còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe sự tươi trẻ. Không chỉ vậy hoa còn là quà tặng rất dễ lấy được nụ cười của người nhận đặc biệt là phái nữ.

Trong cuộc sống có rất nhiều ngày lễ chúc mừng hay những dịp đặc biệt như sinh nhật, kết hôn, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày nhà giáo Việt Nam. Một món quà có thể ssử dụng được trong tất cả các dịp này đó chính là hoa tươi hay hoa chúc mừng


Với mỗi người hay lứa tuổi khác nhau chúng ta lại có những kiểu hay loại hoa phù hợp riêng. Dưới đây sẽ là một số mẫu hoa chúc mừng đẹp qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân cắm hoa đã tạo lên mẫu hoa đẹp và nghệ thuật.

Mẫu hoa chúc mừng đẹp


Hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam - MSP1023
Hoa chủ đạo : Hoa hồng phấn
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu hoa sử dụng hoa hồng với nhiều màu sắc như hồng, vàng, hoa violet được kết hợp pha trộn rất hài hòa. Giỏ hoa chúc mừng có giỏ mây đan sơn màu trắng làm nổi bật hơn màu sắc hoa tươi. Một giỏ hoa mang tông màu nhẹ nhàng để bạn làm hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam tặng cô trong ngày tri ân đầy ý nghĩa.

Lẵng hoa chúc mừng - G332
Hoa chủ đạo : Hoa hồng
Địa chỉ : Admuaban.com

Một kiểu trang trí độc đáo trên giỏ hoa rất nghệ thuật với sự đơn giản nhưng rất sang trọng. Hoa hồng được cắm thành khóm đứng thẳng và cắm trang trí xung quanh là hoa cúc nhỏ trắng cùng lá cảnh phụ kiện đi kèm tạo lên nét cân xứng. Bạn có thể tặng hoa làm hoa chúc mừng trong ngày lễ tình nhân để dành tặng nửa yêu thương sẽ rất lãng mạn.

Hoa chúc mừng khai trương - HCM02
Hoa chủ đạo : Hoa hồng vàng
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chúc mừng khai trương - HCM02 : Bình hoa mang tông màu đỏ, vàng của hoa đồng tiền và hoa hồng vàng. Khi kết hợp hai loại hoa cùng hai tông màu rực rỡ làm bình hoa thật sự nổi bật mang nhiều ý nghĩa may mắn, thành công đến gia chủ trong ngày khai trương kinh doanh mới.

Hoa chúc mừng 8/3 - G316
Hoa chủ đạo : Hoa hồng đỏ
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa hồng đỏ nồng nàn tượng trưng cho sắc màu tình yêu của đôi lứa. Vào ngày 8/3 bạn hãy dành tặng người phụ nữ của đời mình giỏ hoa hồng thể hiện tình cảm chân thành, sâu sắc của bạn. Đó là hành động thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương để lại ấn tượng khó phai cho hai người.

Những giỏ hoa xinh tươi trên sẽ là những món quà đặc biệt luôn được yêu thích và chứa đựng nhiều ý nghĩa thay bạn muốn nói.

Bạn có thể xem thêm cách đặt mua và những mẫu hoa khác tại đây
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang