Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Cắm hoa dạng tròn

Cắm hoa dạng tròn là một kiểu cắm hoa mang dáng vẻ đáng yêu, xinh xắn. Bởi hoa dạng tròn thường được cắm với giỏ hoa hoặc cắm trong bình thấp được trang trí kèm theo nơ, phụ kiện trang trí. Blog hôm nay hướng dẫn bạn cách cắm hoa dạng tròn với hoa cát tường và hoa hồng.

Cắm hoa dạng tròn

Cách cắm hoa dạng tròn 

* Chuẩn bị:
- 5 cành hoa hồng
- Một bó hoa cát tường
- Một bình tròn thấp
- Một cây kéo 
- Nơ trang trí
- Giấy bọc Hàn Quốc.

*Cách cắm hoa:
Bước 1:
-  Đầu tiên bạn dùng giấy bọc xung quanh bình hoa để tạo sự sáng tạo và khác lạ cho bình hoa của bạn. Nếu không bạn vẫn có thể bỏ qua bước này giữ nguyên màu sắc ban đầu của bình hoa.

Bước 2:
- Đầu tiên bạn dùng cắt miếng xốp sao cho vừa với lòng bình hoa, bạn nên chọn miếng xốp có độ dày cách miệng bình khoảng 3cm. Bạn đặt miếng xốp vào trong bình để cắm hoa.

Bước 3:
- Tiếp theo bạn dùng kéo cắt chéo 5 cành hoa hồng, bạn để cành với chiều dài khoảng 7-10cm. Và tiến hành cắm hoa hồng vào bình. Bạn cắm 5 bông hoa liền nhau để tạo thành một khóm hoa hồng đẹp. Bạn cắm hoa lệch bên tay phải của mình.

Bước 4:
- Sau khi cắm hoa hồng bạn cắm hoa cát tường vào bình. Cách cắm hoa dạng tròn này dùng hoa cát tường làm chủ đạo nên bạn dùng nhiều hoa cát tường cắm vào bình hoa. Khi cắm bạn nên cắm hoa chênh lệch về chiều cao để bình hoa tạo vòng cung. 

Bước 5:
- Bạn hãy cắm hoa phủ đầy che kín bình hoa để không làm lộ ra miếng xốp đồng thời với cách cắm hoa dạng tỏa tròn này bạn nên áp dụng cách này để được bình hoa đẹp.

Bước 6:
- Cuối cùng bạn gắn thêm nơ xinh xắn vào bình hoa như trong hình. Bạn chỉnh lại bình hoa cho cân đối

Bạn đã vừa hoàn thành cắm hoa dạng tỏa tròn cùng hoa hồng và hoa cát tường. Với cách cắm hoa dạng tròn này bạn cũng có thể làm hoa chúc mừng tặng bạn bè, người thân sẽ rất ý nghĩa khi tự tay bạn cắm hoa làm quà tặng handmade rất độc đáo.

Một số mẫu cắm hoa dạng tròn


Hoa chúc mừng thành công - MSP G330
Hoa chúc mừng thành công - MSP  G330
Giá : 350.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com


Hoa chúc mừng thành công gồm hoa cúc, hoa cẩm chướng với nhiều màu sắc tạo nên một giỏ hoa đa sắc màu. Giỏ hoa mang tông màu tươi sáng, trẻ trung và hiện đại với những bông hoa nhỏ xinh xắn. Mẫu hoa mang đến sự tươi vui cùng những thông điệp về sự vui vẻ, may mắn và thành đạt. 

Với giỏ hoa này bạn có thể tặng bạn bè, người thân hay tặng đồng nghiệp làm món quà chúc mừng nhiều ý nghĩa.

Giỏ hoa chúc mừng tặng mẹ - MSP G345
Giỏ hoa chúc mừng tặng mẹ - MSP G345
Giá: 400.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa chúc mừng dành tặng mẹ với sự kết hợp nhiều loại hoa khác nhau như : Hoa hồng tím, hoa ly trắng, hoa cẩm chướng cùng lá dương xỉ cảnh. Sản phẩm được cắm trên giỏ hoa được sơn màu tím rất nhẹ nhàng và tạo nên nét sang trọng.

Bạn có thể dùng mẫu hoa này để làm hoa chúc mừng tặng mẹ nhân ngày 8/3 hay 20/10 đều rất phù hợp. Giỏ hoa thay bạn nói lên những tình cảm thiêng liêng bạn dành cho mẹ như một lời cảm ơn khi mẹ đã sinh thành lên bạn. Với bao vất vả mẹ đã trải qua để bạn được khôn lớn trưởng thành một món quà vô cùng ý nghĩa.


Giỏ hoa chúc mừng - MSP 1070
Giỏ hoa chúc mừng - MSP 1070
Giá:  400.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa chúc mừng là mẫu hoa tượng trưng cho một tình bạn trong sáng, ngây thơ, bướng bỉnh, hồn nhiên với hoa hồng, hoa cúc xanh, hoa đồng tiền. Hãy chọn để tặng những bạn gái tuổi teen, dễ thương, nhí nhảnh, hồn nhiên, vô tư để mang lại nụ cười trên môi người mình yêu thương. Hoa thích hợp để bạn làm hoa chúc mừng sinh nhật bạn thân hay bạn gái.

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu hoa chúc mừng khác để cho mình nhiều thông tin và sản phẩm hoa đẹp.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang