Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Cắm hoa ngày 8 tháng 3 tặng mẹ

Ngày 8 tháng 3 là ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam ngày dành cho mẹ cho chị cho em và cho cô bạn gái thân. Vào ngày này hoa tươi và quà luôn là sự lựa chọn của nhiều người món quà vì hoa luôn được tượng trưng cho chị em phụ nữ được ví như những bông hoa đẹp. Một món quà tặng mẹ ý nghĩa từ con gái đó chính là những sản phẩm tự tay con làm tặng mẹ. Nếu bạn muốn cắm hoa 8 tháng 3 tặng mẹ với một giỏ hoa xinh xắn mang nhiều tình cảm của bạn dành cho mẹ. Dưới đây sẽ là cách cắm hoa chủ đề ngày 8 tháng 3 tặng mẹ với giỏ hoa đáng yêu cùng hoa hồng và hoa cát tường.



cắm hoa ngày 8 tháng 3


Cách cắm hoa ngày 8 tháng 3 

* Chuẩn bị :
- Một giỏ hoa bằng mây đan dài
- 6 Hoa hồng tím, 2 bông hoa hồng trắng
- Hoa cát tường xanh
- Nơ, lá cảnh trang trí
- Một miếng xốp, giấy bọc hoa
- Một cây kéo.

*Cách cắm hoa:

Bước 1:
- Bạn cắt miếng xốp cho vừa với giỏ hoa và ngâm miếng xốp vào trong nước sao cho miếng xốp ngấm nước như vậy là cách giữ hoa tươi lâu khi cắm.

Bước 2:
- Bạn lấy giấy bọc lót bên trong giỏ hoa và đặt miếng xốp lên trên để miếng xốp không bị lộ và làm giỏ hoa lịch sự hơn.

Bước 3:
- Sau khi đã cố định miếng xốp ta tiến hành cắm hoa. Bạn dùng kéo cắt chéo 6 cành hoa hồng tím để chiều dài khoảng 10 cm sau đó bạn cắm hoa vào giỏ. Bạn sẽ cắm hoa hồng vào trung tâm của giỏ hoa trải đều theo chiều dài của giỏ hoa. 

Bước 4:
- Tiếp theo bạn dùng kéo cắt cành hoa cát tường tương tự như hoa hồng. Bạn cắm hoa cát tường xung quanh hoa hồng và đường viền miếng xốp. Bạn cắm hoa phủ kín bề mặt miếng xốp để hoa tạo độ xòe cho tự nhiên.

Bước 5:
- Với 2 bông hoa hồng trắng bạn cũng cắt ngắn cành và cắm xen kẽ cùng hoa hồng tím và hoa cát tường tạo điểm nhấn cho giỏ hoa. 

Bước 6 :
- Cuối cùng bạn cắm thêm lá cảnh xung quanh giỏ hoa và thắt một chiếc nơ lụa màu đỏ để giỏ hoa thêm xinh.

Cắm hoa nghệ thuật ngày 8 tháng 3 với một giỏ hoa hồng và cát tường là một món quà ấn tượng dàng cho mẹ. Hoặc với đấng mày râu nếu bạn muốn tạo được ấn tượng đặc biệt với người phụ nữ mình yêu trong ngày 8/3 các đấng mày cũng có thể trổ tài khéo léo với cách cắm hoa ngày 8 tháng 3 này. 

Nếu bạn quá bận rộn không thể tự tay cắm hoa tặng người thân thì bạn cũng có thể mua về những bó hoa chúc mừng cắm sẵn tại cửa hàng hoa hay trên website để được giao hoa tận nơi. 

Các mẫu cắm hoa ngày 8 tháng 3 


Hoa chúc mừng 8/3 đẹp - MSP A90
Hoa chúc mừng 8/3 đẹp - MSP A90
Giá : 850.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Hoa chúc mừng 8/3 là một giỏ hoa với 3 loại hoa hồng: Hoa hồng đỏ, hoa hồng bạch, hoa hồng tím và được xen kẽ cùng hoa cúc nhỏ. Giỏ hoa được các nghệ nhân cắm hoa trang trí một cách tinh tế khi xếp hoa thành tầng lớp màu khác nhau tạo nên 3 tầng màu sắc đỏ, trắng, tím.

Giỏ hoa chúc mừng được làm từ chất liệu mây đan rất tiện dụng và thân thiện khi bạn di chuyển. Ngoài ra để làm giỏ hoa thêm nhẹ nhàng, mềm mại không thể thiếu phụ kiện nơ vải được buộc lêch rất đáng yêu.


Hoa chúc mừng 8-3 HTPM91012
Hoa chúc mừng 8-3 HTPM91012
Giá : 500.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Sự xuất hiện duyên dáng của hoa lan thu hút sự chú ý ngay lập tức, và sự nổi tiếng của hoa lan như là một loại hoa kỳ lạ và khác thường gợi lên một cảm giác tinh tế và trong sáng. Chủ đạo là hoa lan với các nhánh hồng môn xen kẽ nhau tạo nên một bó hoa chúc mừng vừa sang trọng, vừa bắt mắt bởi sắc trắng tinh khiết.

Bó hoa chúc mừng 8/3 - HB 253
Bó hoa chúc mừng 8/3 - HB253
Giá :900.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu hoa HB250 là bó hoa chúc mừng với hoa hồng là hoa chủ đạo gồm hai màu là tím và trắng. Hoa hồng tím là biểu tượng của sự chung thủy, son sắt. Hoa hồng trắng lại là sự trong trắng, tinh khiết. Hai màu sắc hòa quyện tạo nên một bó hoa mang nhiều ý nghĩa của một tình yêu đẹp.

Những mẫu hoa chúc mừng trên đây là những mẫu hoa tươi đẹp của Admuaban.com . Nếu bạn thích và muốn mua hãy truy cập nhanh vào website để có những sản phẩm đẹp tặng người thân trong ngày 8 tháng 3.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !



1 nhận xét:

  1. Cắm hoa rất đẹp, mẹ sẽ thích lắm đây. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn.
    Tags: Làm quà handmade

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang