Pages

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Bí quyết bảo quản hoa tươi lâu

Mua được một bó hoa mà mình yêu thích để trang trí trong nhà là một việc rất được chị em phụ nữ yêu thích nhưng làm sao để có thể bảo quản hoa tươi lâu thì không phải chị em nào cũng biết. Có rất nhiều cách bảo quản hoa tươi lâu ngoài việc thay nước thường xuyên ra thì vẫn còn nhiều bí quyết khác giúp chị em chơi hoa tươi được lâu.

Bí quyết bảo quản hoa tươi lâu


Cách bảo quản hoa tươi lâu.

Có rất nhiều cách bảo quản hoa tươi để bàn cho bạn áp dụng.

- Trước khi cắm hoa bạn nên cắt chéo gốc hoa và thay nước thường xuyên đây là một cách mà được làm phổ biến nhất. Ngoài ra ta có thể dùng bình phun sương hoặc phơi sương buổi tối để hoa tươi lâu. Nhưng bạn cần lưu ý không nên lạm dụng phun xịt quá nhiều như vậy sẽ làm ngược lại hiệu quả.

- Khi cắm hoa trong bình bạn hãy cắt bỏ phần lá thấp nhất chỉ để lại lá trên cao để không làm ôi nhiễm nguồn nước cắm hoa.

- Bạn cũng cần phải vệ sinh bình hoa sạch sẽ trước khi cắm hoa vì nếu bình hoa bẩn sẽ là cơ hội để vi khuẩn làm hỏng hoa tươi của bạn.

- Nếu có thời gian bạn nên thay nước hoa mỗi ngày một lần vào sáng sớm và buổi tối.

- Bạn nên để hoa tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, để hoa với nhiệt độ mát như vậy hoa sẽ tươi lâu hơn.

- Vào ngày Tết mọi nhà hay sắm về những cành hoa đào, hoa mai để trang trí ngày Tết blog mách bạn cách bảo quản hoa tươi ngày Tết với cách khi mua cành đào hoặc cành mai về trước khi cắm bình bạn nên đốt gốc cành hoa trên lửa .

Ngoài những cách thông dụng này bạn cũng nên cần sự trợ giúp của những loại viên thuốc hay những loại chất là những cách bảo quản hoa tươi được lâu:

- Bạn cho vào nước cắm hoa một viên B1 hoặc một ít muối, đường để bảo quản hoa tươi.

- Bạn cũng có thể dung ngay những nguyên liệu sẵn có tưởng chừng như bỏ đi để giữ hoa tươi lâu như cho vào lọ một ít nước chè nguội mà bạn không dùng nữa với cách này bình hoa tươi của bạn sẽ giữ được độ tươi trong vòng 1 tuần.

- Nước cắm hoa khi bạn để lâu ngày mà không có thời gian để thay nước bạn có thể  tránh được việc này bằng cách cho một vài giọt màu thực phẩm vào bình hoa sẽ rất hiệu quả
.
- Tại nhà bạn lúc nào cũng có sẵn rượu hoặc bia để phục vụ khách đến chơi bạn có thể tận dụng nguyên liệu có sẵn này cho một ít rượu hoặc bia vào bình cắm hoa. Chất cồn có trong rượu có thể khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn trong lọ và nó còn giúp bổ sung dinh dưỡng làm hoa tươi lâu hơn.

- Một cách tiếp theo cũng khá hiệu quả và đơn giản là bạn dùng viên aspirin nghiền nhỏ rồi cho vào trong bình. Cách bảo quản hoa tươi để bàn này giúp bạn giữ được hoa tươi trong 5-6 ngày.

Vào những dịp đặc biệt khi bạn muốn trang hoàng, làm đẹp cho căn nhà. Hoa tươi luôn là một cách trang trí ngôi nhà không thể thiếu trong những dịp quan trọng như vậy. Một bình hoa đẹp để bàn khi đón khách ghé thăm nhà bạn cũng là một sự đón tiếp nói lên thiện chí của gia chủ với khách. Hi vọng với bí quyết bảo quản hoa tươi lâu mà camvabaoquanhoa.blogpost.com vừa chia sẻ sẽ giúp chị em phụ nữ có được những bình hoa tươi đẹp nhất.

Trên thị trường hoa hiện nay rất phong phú khi những nhà kinh doanh nhập thêm nhiều loại hoa nhập khẩu  đẹp. Các bạn có thể lựa chọn loại hoa hay bình hoa và có thể đặt mua hoa đã cắm sẵn tại các cửa hàng tùy theo sở thích và mục đích sử dụng hoa của các bạn.

Chúc bạn thành công!!!
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

1 nhận xét:

  1. I appreciate your Views, I have found Some More Factors while Surfing around the web about the Topic It will be helpfull for you.

    shop hoa - điện hoa,dien hoa,hoa tuoi, hoa tươi,điện hoa hà nội,điện hoa việt nam,điện hoa TP Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang