Pages

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Cắm hoa hình trái tim tặng người ấy

Từ trước đến nay hình trái tim luôn là biểu tượng của tình yêu. Khi tỏ tình hay tặng quà cho người yêu các chàng trai luôn chọn cắm hoa hình trái tim với những bông hồng được xếp hình trái tim tạo nên một bó hoa, giỏ hoa chúc mừng đầy lãng mạn. Cắm hoa hình trái tim không khó chỉ cần bạn chuyên tâm và thực hiện theo cách cắm hoa hồng hình trái tim dưới đây là bạn đã có một món quà ý nghĩa tặng nàng.

cắm hoa hình trái tim 01
Cắm hoa hình trái tim

Cách cắm hoa hình trái tim

*Chuẩn bị :
- Một hộp hoa hình trái tim
- Một bó hoa hồng đỏ, một bó hoa hồng.
- Hoa cúc trắng nhỏ.
- Một cây kéo
- Một miếng xốp to đã được cắt hình trái tim sẵn, hộp hoa và miếng xốp hình trái tim phải ăn khớp. (Hoặc bạn có thể tự tay mình cắt xốp thành hình trái tim)

* Cách cắm hoa :

 Bước 1:
- Đầu tiên bạn ngâm miếng xốp trong nước sao cho miếng xốp chứa nước. Bạn cắt tấm giấy bóng kính dán nửa mặt dưới của trái tim cho nước trong chảy ra ngoài. 

Bước 2:
- Bạn dùng kéo cắt ngắn hoa cúc trắng và cắm viền xung quanh miếng xốp trái tim. 

Bước 3:
- Tiếp theo bạn cắt ngắn các cành hoa hồng đỏ và hoa hồng phấn, bạn nên cắt ngắn khoảng 3cm để cắm hoa vào miếng xốp. 

Bước 4:
- Sau khi cắm hoa cúc trắng xong. Bạn tiến hành cắm hoa hồng đỏ trước, bạn cắm hoa từ gốc nhọn bên dưới vòng theo đường cung lên trên. Bạn cắm hoa tạo thành viền hình trái tim như hình.

Bước 5:
- Bạn lấy hoa hồng phấn cắm một đường viền tiếp cạnh hoa hồng đỏ.

Bước 6:
- Bạn tiếp tục cắm hoa hồng đỏ phủ kín lên khoảng trống của miếng xốp. Như vậy là bạn phải cắm 3 đường hoa hồng để hoàn thành cách cắm hoa hồng hình trái tim.

Bước7:
- Sau khi hoàn thành bạn cho hoa vào trong hộp trái tim chỉnh lại hoa cho cân đối.

Một hộp hoa hình trái tim được kết lên từ những bông hoa hồng do chính tay bạn cắm sẽ là món quà tặng nàng rất đặc biệt và tình cảm. Mẫu cắm hoa hồng hình trái tim này khá đơn giản không quá cầu kỳ nên các chàng có thể tự mình cắm một hộp hoa tình yêu làm hoa chúc mừng sinh nhật hay chúc mừng valentine, ngày yêu của hai bạn. 

Dưới đây là một số mẫu cắm hoa hồng trái tim mới nhất để bạn tham khảo 

Một số mẫu cắm hoa hồng trái tim



Hộp hoa chúc mừng 20/10 - Sang trọng
Hộp hoa chúc mừng 20/10 - Sang trọng
Kiểu trang trí : Hộp hoa
Địa chỉ : Admuaban.com

Hộp hoa với hoa hồng vàng làm chủ đạo là mẫu cắm trong hộp giấy cao cấp, sự phối màu đặc biệt giữa hoa hồng vàng, cúc xanh, cúc trắng đã tạo nên phong cách kiêu sa, đơn giản và sang trọng. Với hoa chúc mừng 20/10 này bạn có thể dành tặng mẹ, chị gái, cô giáo, người yêu, bạn gái trong ngày 20/10, quốc tế phụ nữ 8/3 hay ngày lễ tình nhân 14/2 dành tặng người yêu.

Hộp hoa tình yêu - Trái tim thổn thức TY07
Hộp hoa tình yêu -  Trái tim thổn thức TY07
Giá :750.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Hộp hoa tình yêu Trái tim thổn thức là hộp hoa tình yêu của Điện hoa Thái An với những bông hoa hồng đỏ và hồng phấn được xếp lớp, bên dưới là những lớp lá màu xanh được bố trí sáng tạo, độc đáo. Cách cắm hoa hình trái tim này sẽ đem lại niềm vui nho nhỏ nhưng đầy bất ngờ dành cho người yêu thương.

Hoa tình yêu T151
Hoa tình yêu T151
Giá : 850.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Bó hoa tình yêu T151 được kết thành hình trái tim lãng mạn, được kết hợp giữa hoa hồng đỏ làm chủ đạo và hoa hồng phấn làm nền. Nàng sẽ rất vui sướng nếu nhận được món quà từ bạn


Hộp hoa tình yêu T147
Hộp hoa tình yêu T147
Giá : 1.000.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hộp hoa tình yêu T147 được thiết kế bằng hộp bên ngoài lấy màu tím làm chủ đạo là biểu tượng của sự chung thủy, cộng thêm bó hoa hồng đan kết hình trái tim sẽ là hộp hoa tình yêu biểu tượng tuyệt vời của một tình yêu đẹp.

Những mẫu hoa hình trái tim với hoa chủ đạo là hoa hồng nhiều màu sắc khác nhau. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc khi tham khảo mẫu hoa hiện đang có sẵn tại Admuaban.com. Tại đây có rất nhiều sản phẩm hoa tươi đẹp và mới luôn được cập nhật thường xuyên để gửi đến khách hàng. 

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang