Pages

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cắm hoa giỏ xinh xắn


Một giỏ hoa tươi  luôn là một cách cắm hoa giỏ mang nhiều sự sáng tạo bởi trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu cắm hoa giỏ hoa như : Cắm hoa giỏ vuông, giỏ tròn...Bạn sẽ thỏa sức với những ý tưởng cắm hoa đẹp và độc đáo. Hôm nay camvabaoquanhoa.blogpost sẽ hướng dẫn cắm hoa giỏ tròn với tông màu vàng tươi mới.

Cách cắm hoa giỏ 

*Chuẩn bị:

cắm hoa giỏ xinh xắn 01
- Một giỏ hoa tròn, một cây kéo
- Một miếng xốp cắm hoa
- Hoa baby trắng, hoa hồng vàng lá cảnh phụ kiện trang trí
- 1 cành hoa ly vàng , 1 bó hoa cúc vàng loại hoa to và nhỏ, 3 bông hoa cẩm chướng
*Cách cắm hoa

Bước 1:
- Đầu tiên bạn dùng lá cảnh cắm viền quanh giỏ hoa.

Bước 2:
- Tiếp theo bạn dùng 3 bông hoa cẩm chướng trắng cắm vào 3 cạnh của giỏ hoa. Bạn tiếp tục lấy 1 bông hoa ly vàng cắm cạnh hoa cẩm chướng sao cho hoa quay về phía trước của giỏ hoa để tạo điểm nhấn.

Bước 3:
- Bây giờ bạn cắm hoa cúc vàng to và hoa cúc nhỏ xen kẽ với hoa cẩm chướng và hoa ly .

Bước 4:
- Với hoa hồng vàng bạn cắm cạnh tay cầm giỏ hoa để làm sản phẩm thêm nét sang trọng.

Bước 5:
- Cuối cùng bạn cắm hoa baby xen kẽ với các loại hoa khác sao cho cân đối để tạo nét độc đáo giữa sắc vàng tạo nên nét bắt mắt khi cắm hoa giỏ nghệ thuật. 

Với những bước cắm hoa giỏ tròn này bạn sẽ có một món quà đặc biệt tặng mẹ hay bạn bè khi tự tay bạn cắm hoa giỏ tặng sinh nhật chứa đựng nhiều tình cảm của bạn trên những đóa hoa đẹp.


cắm hoa giỏ xinh xắn 02

Blog đã vừa dạy cách cắm hoa giỏ dành cho bạn yêu thích những sản phẩm handmade. Nếu bạn muốn mua được hoa tươi đẹp và giá phù hợp nhất, bạn hãy tìm đến chợ hoa ở gần nơi mình sống tại đây bạn thỏa sức chọn hoa tươi chất lượng nhất.

Một số mẫu cắm hoa giỏ nghệ thuật


Giỏ hoa chúc mừng - MSP 1071
Giỏ hoa chúc mừng - MSP 1071
Giá: 400.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa chúc mừng là mẫu hoa tượng trưng cho một tình bạn trong sáng, ngây thơ, bướng bỉnh, hồn nhiên với hoa hồng, hoa cúc xanh, hoa đồng tiền. Hãy chọn để tặng những bạn gái tuổi teen, dễ thương, nhí nhảnh, hồn nhiên, vô tư để mang lại nụ cười trên môi người mình yêu thương. Hoa thích hợp để bạn làm hoa chúc mừng sinh nhật bạn thân hay bạn gái.


Giỏ hoa chúc mừng - Hoài niệm
Giỏ hoa chúc mừng - Hoài niệm
Giá: 400.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
Hoa chúc mừng với phong cách cắm lãng mạn, sự kết hợp giữa các loại hoa ý nghĩa và màu sắc trầm chủ đạo của giấy. Giỏ hoa gồm hoa hồng cam, vàng, hoa cúc xanh, cát tường, chuỗi ngọc và một số lá phụ kiện.
Chủ đề hoài niệm sẽ mang đến cho người nhận một hoài niệm về một thời đã xa. Hoa thích hợp làm hoa chúc mừng sinh nhật đẹp. Hãy chọn tặng người bạn yêu thương để họ cảm nhận sự ấm áp của bạn.

Hoa tình yêu - MSP 142139
Hoa tình yêu - MSP 142139
Giá: 480.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa tình yêu : Hoa hồng tím cũng là một loại hoa hồng như bao loại hồng khác, nhưng với ý nghĩa của màu tím và hương thơm nhẹ nhàng của nó, khiến cho người được tặng cảm thấy thật ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Giỏ hoa tình yêu gồm hoa hồng tím làm chủ đạo điểm thêm là cắm hoa lan, hoa cúc nhỏ tạo nên sự cân đối hòa quyện về màu sắc. Giỏ hoa nhỏ nhắn với trang trí phụ kiện nơ xinh càng làm giỏ hoa thêm độc đáo và tinh tế. Một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Hoa tươi văn phòng - HVP03
Hoa tươi văn phòng - HVP03
Giá: 560.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa tươi văn phòng - HVP03 được cắm trên chiếc giỏ màu xanh cũng những bông hoa hồng, hoa ly làm hoa chủ đạo. Bạn có thể trang trí những bông hoa tươi thắm ở những nơi không gian đẹp nhất của văn phòng bạn sẽ thú hút được nhiều cái nhìn của mọi người nhờ vẻ đẹp của hoa.

Trên đây là một số mẫu cắm hoa giỏ tròn mới nhất năm 2013 mà blog muốn giới thiệu đến bạn đọc để bạn tham khảo và chọn cho mình cách cắm hoa giỏ đẹp mắt và ý nghĩa nhất để bạn làm tặng phẩm trong những dịp chúc mừng.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !





1 nhận xét:

  1. Hoa đẹp quá! nhìn mê luôn!
    …………………………………..
    Hoàng Yến
    Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
    Click để xem chi tiết: Mua hoa oải hương khô nhập khẩu từ Pháp ở đâu tại TPHCM ? hoặc Mua hoa oai huong kho nhap khau tu Phap o dau tai TPHCM ?

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang