Pages

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Cắm hoa hội nghị đẹp và trang trọng

Hoa hội nghị là một kiểu cắm hoa mang dáng vẻ trang trọng dành cho sự kiện mang tính quan trọng nên những loại hoa được chọn cắm hoa hội nghị cũng mang sự sang trọng. Hoa trang trí trong hội nghị thường được chọn với cách cắm lẵng để bàn với hoa lan rất được ưa chuộng. Sau đây sẽ là hướng dẫn cắm hoa hội nghị với hoa lan, hoa ly cùng nhiều phụ kiện khác.

Cách cắm hoa hội nghị




* Chuẩn bị :

- Hoa lan trắng, 5 hoa ly hồng, 6 hoa đồng tiền
- Lá cảnh, lá lưỡi hổ để trang trí
- Một miếng xốp
- Một cây kéo.

* Cách cắm hoa
+Bước 1:
- Đầu tiên bạn dùng lá lưỡi hổ cắm viền quanh mặt trước miếng xốp tạo độ xòe cho lẵng hoa và làm lá trang  trí.

+Bước 2:
- Tiếp theo bạn dùng kéo cắt nhọn cành hoa lan và cắm nằm lên phía trên lá lưỡi hổ, bạn cắm sao cho hoa lan tạo độ xòe hài hòa cùng với lá cảnh như trong hình.

+Bước 3:
- Bạn tiếp tục dùng 5 hoa ly hồng để cắm vào giữa miếng xốp. Hoa ly là hoa trung tâm của lẵng hoa hội nghị nên khi cắm hoa ly bạn nên cắm hoa ly cao hơn phần lá và hoa lan và cắm theo cung tròn.

+Bước 4:
- Ở bước này bạn tiếp tục cắm 10 bông hoa đồng tiền xen kẽ với hoa lan và cắm xòe xung quanh hoa ly. Bạn cắm hoa rải rác chia đều trên lẵng hoa để lẵng hoa được tự nhiên nhất.

+Bước 5:
- Cuối cùng bạn cắm thêm một vài lá cảnh xen kẽ cùng hoa ly và hoa đồng tiền để phủ kín miếng xốp cắm hoa, bạn chỉnh lại hoa cho cân xứng giữa những loại hoa thật tự nhiên.

Với 5 bước cắm hoa để bàn hội nghị trên bạn đã tự cắm được một lẵng hoa dành cho hội nghị hay sự kiện quan trọng. Cũng với những loại hoa lan, hoa ly, hoa hồng, hoa đồng tiền các nghệ nhân cắm hoa trang trí hội nghị đã tạo nên nhiều mẫu cắm hoa hội nghị đẹp các bạn cùng tham khảo.

Mẫu cắm hoa hội nghị.

Hoa hội nghị - MSP HHN013
Hoa hội nghị -MSP HHN013
Hoa chủ đạo: Hoa ly
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu cắm hoa hội nghị với hoa chủ đạo: Hoa Lan vàng, hoa Ly vàng, hoa hồng trắng. Thích hợp để bạn có thể dùng làm hoa để bàn hội nghị nơi bạn tiếp đón các vị đại biểu, mang đến buổi hội nghị màu sắc hoa ấn tượng, giúp các vị đại biểu tham gia cuộc họp với tâm trang tốt hơn.

Lẵng hoa hội nghị - HHN019
Lẵng hoa hội nghị - HHNO19
Hoa chủ đạo :  Hoa lan
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chủ đạo: Hoa Lan vàng, Hoa Ly vàng, Hoa Lan tím và các hoa lá mang đến cho bạn một lẵng hoa hội nghị với kiểu dáng sang trọng và lịch sự để bạn có thể gửi đến những bông hoa tươi thắm đến buổi hội nghị với màu sắc tươi sáng nhất. Ngoài làm hoa hội nghị sản phẩn còn phù hợp để làm hoa văn phòng hay làm hoa trang trí tiệp tùng, sự kiện.

Hoa hội nghị - Hoa để bục SK02
Hoa hội nghị - Hoa để bục SK02
Giá:500.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa hội nghị được trang trí dùng làm hoa để bục phát biểu hội nghị lên lẵng hoa được cắm với những bông hoa tươi và màng màu sắc nổi bật giúp cho các vị đại biểu nổi bật hơn trên bục phát biểu của mình. Hoa cũng thích hợp để bạn có thể làm hoa để bàn hội nghị, mau sắc của hoa sẽ giúp cho không gian hội nghị lịch thiệp hơn.

Hoa cho hội nghị - SK07
Hoa cho hội nghị - SK07
Giá: 450.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa cho hội nghị được làm từ những bông hoa với nhiều màu sắc nổi bật từ những bông hoa như hoa hồng, hoa ly hay những bông hoa được nhiều người mua như hoa lan, đó là nhưng bông hoa với màu sắc đa dạng và cho hương thơm dẽ chịu. Biết được nhu cầu đó shop hoa của chúng tôi đã sưu tập nhiều mẫu hoa được nhiều khách hàng ưu thích để gửi đến các bạn những mẫu hoa cho hội nghị thích hợp nhất.

Ngoài những mẫu cắm hoa hội nghị tại Admuaban có rất nhiều mẫu hoa khác như: Hoa chúc mừng, hoa văn phòng hay hoa sinh nhật. Bạn có thể truy cập vào website để chọn và mua hoa đẹp với mức giá ưu đãi nhất.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang