Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Cách bảo quản hoa hồng

Hoa hồng được mệnh danh nữ hoàng các loài hoa, hoa với màu sắc đa dạng như hoa hồng vàng, hoa hồng xanh, hoa hồng tím, hoa hồng bạch. Hoa hồng ngoài màu sắc còn có mùi hương quyến rũ mang đến không gian thư giãn và thoải mái. Vì thế không khó hiểu khi chị em phụ nữ rất thích loại hoa này. Nhưng hoa hồng tươi khi cắm cũng nhanh chóng bị tàn héo như những loài hoa tươi khác. Nếu không biết cách bảo quản hoa hồng đúng cách thì hoa cũng khó chơi lâu được. Để giúp các chị em tiết kiệm tài chính và thời gian trong việc bảo quản hoa hồng camvabaoquanhoa.blogpost chia sẻ một số cách đơn giản để bạn giữ hoa tươi lâu.



Cắm bảo quản hoa hồng


Cách bảo quản hoa hồng tươi 


-Khi chọn mua hoa, bạn nên chọn những bông hoa mới bắt đầu nở chum chúm không nên mua những bông hoa đã nở bung rồi vì như vậy hoa rất nhanh tàn và hỏng.

-Bạn mua nhiều một bó to thì nên chọn lựa hoa cẩn thận nên bỏ những bông hoa đang héo úa để không ảnh hưởng đến cả bó hoa.

-Trước khi cắm hoa hồng bạn nên cắt chéo cành hoa rồi mới cắm hoa vào bình hoa. Không chỉ riêng hoa hồng đối với các loại hoa khác bạn cũng nên làm như vậy thì sẽ giữ hoa tươi lâu.

- Đối với những lá hoa thấp bị dính nước bạn nên cắt bỏ không nên để lá ngập nước vì như vậy sẽ làm bình hoa bị ôi nhiễm nguồn nước.

- Đối với nước trong bình bạn nên thay thường xuyên, hoặc bạn cho thêm thuốc B1 vào lọ cắm hoa hồng với cách bảo quản hoa hồng này bạn có thể giữ hoa tươi trong 5-6 ngày.

- Hoa hồng là loài hoa có nhiều gai. Vì thế bạn không nên tỉa hết gai như một vài người vẫn thường làm vì nếu như làm thế hoa sẽ bị tổn thương phần cành hoa.

- Bạn nên thay nước mỗi ngày một lần, vệ sinh bình hoa sạch sẽ để vi khuẩn không làm hại hoa. Khi thay nước, bạn không nên rút hoa khỏi lọ, bạn nên cắt gốc hoa mỗi ngày một lần.

- Vào buổi tối bạn hãy tận dụng sương đêm đem hoa phơi sương để hoa được hứng sương như thế cũng là một cách bảo quản hoa hồng tươi lâu.

- Hoặc bạn có thể dùng cách ngắt bớt cánh hoa bị úa màu để luôn có một bình hoa tươi mới và như vậy cũng không làm ảnh hưởng đến những cánh hoa khác.

- Hoa hồng khi đã cắm xong bạn nên để chỗ thoáng mát không nên để hoa ở chỗ ánh nắng trực tiếp sẽ làm hoa nhanh héo và tàn.

Với hoa hồng khi hoa héo bạn vẫn có thể có một bó hoa hồng khô bằng cách dốc ngược hoa và treo lên để giữ thành đóa hoa khô đẹp như một phụ kiện trang trí cho căn phòng của bạn.

Qua những cách bảo quản hoa hồng tươi lâu trên các chị em phụ nữ sẽ giữ bình hoa hồng của mình được tươi lâu hơn. Bạn sẽ không còn quá bận tâm về việc hoa nhanh tàn héo.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang