Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cắm hoa bình cao

Vào ngày Tết một bình hoa tươi là không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hoa tươi đem lại không khí vui tươi, bừng sáng cho các thành viên trong gia đình và không gian sống của bạn. Với màu sáng tươi mới và hương thơm của những loài hoa đẹp như mang cả thiên nhiên tràn vào nội thất nhà bạn. Vào ngày Tết bạn muốn tự cắm hoa tươi để làm hoa trang trí cho ngày xuân. Dưới đây blog sẽ gợi ý cho bạn cách cắm hoa với bình cao thật đẹp để bạn đón Tết.

Cách cắm hoa bình cao

Chuẩn bị:

-Bình hoa cao trơn.
- Một bó hoa hồng với nhiều màu sắc như: Hoa hồng phấn, hoa hồng đỏ, hoa hồng vàng, hoa hồng cam.
-Một cái kéo.

Cách cắm hoa
Bước 1:
- Đầu tiên bạn sẽ ngắt bỏ những là hoa hồng xấu hay ở gốc cành hoa với mẫu cắm hoa bình cao bạn không nên để quá nhiều lá hoa.

cắm hoa bình cao 02

Bước 2: 
- Tiếp theo bạn dùng kéo cắt chéo gốc hoa hồng để cắm hoa. Sau khi cắt bạn nhớ cắm luôn vào bình đã có nước với cách này sẽ giúp hoa tươi lâu hơn.

cắm hoa bình cao 03

Bước 3:
- Bạn cắm hoa hồng vào bình xen kẽ những loại hoa với nhau để bình hoa tạo sự cân đối. Bạn cắm hoa thấp gần miệng bình hoa và xòe để tạo độ tự nhiên cho bình hoa.
- Nếu thích bạn có thể cắm thêm một vài loại hoa khác như hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn xen cùng hoa hồng cũng rất đẹp. Hoa hồng là loài hoa rất thích hợp để cắm hoa với bình cao và được nhiều người lựa chọn.
- Chỉ với 3 bước cắm hoa hồng bình cao này bạn đã có ngay một bình hoa hồng đẹp để đón Tết đến.


cắm hoa bình cao 04


Bạn có thể dùng bình hoa làm hoa trang trí cho phòng khách hay cách điệu hơn bạn cũng có thể làm hoa để bàn tiệc cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn. 
Những bình hoa dưới đây sẽ phần nào gợi ý cho bạn cách cắm hoa trong bình cao thật đẹp.

Mẫu cắm hoa bình cao 


Hoa trang trí - HVP004
Hoa trang trí - HVP004
Hoa chủ đạo: Hoa hồng
Địa chỉ: Admuaban.com


Mẫu hoa cắm hoa hồng bình cao được thiết kế để cắm trên bình thủy tinh cao 60 cm tạo dáng cao và thanh mảnh. Cầu hoa bằng hoa hồng (màu cánh sen) kết hợp với hoa lyly màu hồng trắng tạo nên sự hòa quyện về màu sắc. Tông màu chủ đạo là hồng cánh sen (hơi tím) táo nét sang trọng cho bình hoa đặc biệt khi kết hợp với thủy tinh trong suốt sẽ cho cảm giác tinh khiết và thanh thoát. Sản phẩm rất phù hợp để làm hoa chúc mừng tặng đối tác, chưng trong phòng khách, phòng họp hoặc văn phòng làm việc...


Hoa trang trí - HVP005
Hoa trang trí - HVP005
Hoa chủ đạo : Hoa cẩm tú cầu
Địa chỉ : Admuaban.com

Với phong cách  truyền thống được  thiết kế để cắm trên bình thủy tinh cao 60 cm tạo dáng cao và thanh mảnh. Cầu hoa bằng Cẩm Tú Cầu kết hợp với hoa Lyly màu hồng trắng tạo nên sự hòa quyện về màu sắc. Bình thủy tinh trong suốt sẽ cho cảm giác tinh khiết và nhẹ nhàng. Mẫu hoa này bạn cũng có thể làm hoa văn phòng để bàn làm việc rất sang trọng.


Hoa trang trí - HVP 001
Hoa trang trí - HVP001
Hoa chủ đạo : Địa lan
Địa chỉ: Admuaban.com

Mẫu hoa HVP 001: Với phong cách thiết kế HOT nhất năm 2013 được chúng tôi thiết kế với phong cách tối giản với cắm hoa trong bình cao là sự kết hợp 1 nhành Địa Lan Đà Lạt đi kèm với bình thủy tinh và đất nhân tạo. Bình hoa rất thích hợp để trang trí bàn làm việc, giá để sách, máy tính...

Hoa trang trí - HVP002
Hoa trang trí - HVP002
Hoa chủ đạo: Hoa lan
Địa chỉ : Admuaban.com


Với phong cách tối giản và sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng để tạo sự thanh thoát cho bình hoa trang trí trên bàn làm việc bình hoa được lấy chủ đề từ ngọn đuốc olympia nhưng đã được cách điệu tinh xảo, bình hoa có thể đặt tại góc phòng làm việc hoặc có thể để ở góc bàn phòng khách.

Hoa trang trí - HVP003
Hoa trang trí - HVP003
Địa chỉ: Admuaban.com

Với phong cách thiết kế quen thuộc, bình hoa vuông trắng + tông màu chủ đạo của hoa là màu hồng tím tạo sự vui tươi bắt mắt cho không gian làm việc của bạn, cũng có thể trở thành món quà xinh xắn gửi đến nhân ngày sinh nhật của bạn bè hoặc người yêu.

Nếu sắp tới bạn cần mua hoa để làm quà tặng blog chia sẻ với bạn một địa chỉ bán hoa tươi với những mẫu cắm hoa bình cao đa dạng và mức giá phải chăng. Bạn hãy click vào mua hoa đẹp để xem thông tin chi tiết và chọn những mẫu hoa bạn yêu thích.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang