Pages

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Cắm hoa bình

Từ những bình hoa có sẵn tại nhà, các bạn có thể tận dụng để cắm hoa với những loại hoa khác nhau để làm tươi mới tạo sự gần hơn với thiên nhiên. Có nhiều kiểu cắm hoa bình khác như cắm hoa bình cao, cắm hoa bình thủy tinh, cắm hoa bình tròn ,cắm hoa bình thấp...Hôm nay mình xin chia sẻ với bạn cách cắm hoa bình vuông cao với hoa tulip, một cách cắm hoa rất đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt.

Cắm hoa bình vuông


cắm hoa bình 01


Nguyên liệu :

- Một bình hoa vuông độ cao vừa phải
-Một bó hoa tulip đỏ với 10 bông hoa
-Một cây kéo.

Cách thực hiện:
Bước 1 :
Đầu tiên bạn cắt bỏ những phần lá úa và những lá gần gốc ở cành hoa chỉ để lại phần lá xanh và gần với bông hoa.
Bước 2 :
Bạn dùng kéo cắt chéo phần gốc cành hoa với cách này giúp bảo quản hoa tươi lâu hơn.
Bước 3:
Tiếp theo bạn bắt đầu tiền hành cắm hoa tulip. Bạn cắm hoa từ ngoài vào đến giữa để hoa có độ xòe tự nhiên nhất. Sau khi cắm hết 10 bông hoa bạn chỉnh hoa sao cho cân đối và hài hòa 
Với 3 bước cắm hoa bình vuông đơn giản này bạn đã có 1 bình hoa tulip đẹp để bàn rất sang trọng. Bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu bình hoa khác.

Một vài mẫu cắm hoa bình 


cắm hoa bình vuông 02
Hoa chúc mừng sinh nhật - Yêu đời
Giá :250.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Hoa chúc mừng với bình hoa hồng làm chủ đạo với nhiều màu sắc khác nhau như: Hoa hồng vàng, hoa hồng cánh sen, hoa hồng trắng. Bình hoa kết hợp nhiều tông màu thành một tông màu tươi sáng cho cuộc sống. Với mẫu hoa này bạn dành tặng cho người thân, bạn gái làm hoa chúc mừng sinh nhật hay những ngày đặc biệt. 


cắm hoa bình 03
Bình hoa chúc mừng tân gia - Thanh thoát 1
Giá: 250.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Bình hoa chúc mừng tân gia: 3 hoa đồng tiền, 1 bó hoa chuỗi ngọc, hoa cúc trắng. Sản phẩm tông màu nhẹ nhàng, dịu dàng, đằm thắm, trang nhã sự phối hợp giữa các loại hoa. Hoa chuỗi ngọc bày tỏ lòng vinh dự hạnh phúc, hoa cẩm chướng thể hiện tình yêu kiêu xa rực rỡ, hoa đồng tiền thể hiện ngây thơ, hồn nhiên, yêu đời.

Cắm hoa bình 04
Hoa tươi chúc mừng thành công - HTPM 10101
Giá: 450.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa ly tượng trưng cho sự sang trọng và lòng kiêu hãnh, rất phù hợp cho những dịp chúc mừng thành công. Một bó hoa ly sẽ mang lại nhiều may mắn cho những người làm kinh doanh.


Cắm hoa bình 05
Hoa chúc mừng thăng chức -  MSP 15512
Giá: 750.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Bình hoa gồm hoa hồng, hoa ly làm chủ đạo và một vài loại đi kèm như: hoa hồng môn đỏ, sao tím và lá thiết mộc lan. Cách cắm hoa bình cao với kiểu cắm xếp tầng rất độc đáo. Mẫu hoa sử dụng bình sứ màu trắng làm chân đế. Sản phẩm dành làm hoa chúc mừng thăng chức rất đẹp. Bạn có thể chọn bình hoa tặng bạn bè, đồng nghiệp hay người thân rất phù hợp.


Cắm hoa bình 06
Hoa văn phòng - MSP 34260
Giá : 240.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Hoa văn phòng gồm hoa hồng, hoa ly và phụ kiện lá dương xỉ, hoa mắt ngọc được trang trí rất hài hòa. Bình hoa có 2 tầng thiết kế độc đáo, hiện đại. Màu sắc bình hoa nhẹ nhàng tươi trẻ đem đến văn phòng của bạn một không gian đầy màu sắc, dịu dàng và thư giãn.

Trên đây là một vài mẫu hoa cắm bình với những cách cắm hoa khác nhau rất sang trọng. Nếu bạn muốn xem những mẫu hoa khác bạn hãy click tại đây.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang