Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cắm hoa sinh nhật.

Sinh nhật một ngày quan trọng khi một sinh linh ra đời. Trong ngày này mọi người hạnh phúc biết bao khi có thêm một thành viên mới. Cứ vào ngày này hàng năm mọi người thường tặng nhau những món quà chúc mừng sinh nhật. Tặng hoa mừng sinh nhật như thế nào vào ngày đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng cho món quà để tặng bàn bè, người thân thì camvabaoquanhoa.blogpost.com chia sẻ với bạn ý tưởng để bạn có một giỏ hoa chúc mừng đẹp làm quà tặng do chính bạn cắm. Blog sẽ giúp bạn cắm hoa mừng sinh nhật với hoa hồng phấn dịu dàng.

Cách cắm hoa sinh nhật

Nguyên liệu chuẩn bị:

cắm hoa sinh nhật 01
- Một cây kéo
-Một miếng xốp
-Một bó hoa hồng phấn
-Một giỏ hoa bằng mây đan
- Nơ và giấy bọc hoa cùng tông màu với hoa hồng.

Cắm hoa giỏ tặng sinh nhật


Bước 1:
- Đầu tiên bạn ngâm miếng xốp trong nước để miếng ngấm nước như vậy hoa sẽ được tươi lâu.

Bước 2:
- Bạn lấy giấy bọc hoa lót dưới của giỏ hoa, sau đó bạn đặt miếng xốp lên trên để cắm hoa hồng.

Bước 3:
- Tiếp theo bạn dùng kéo để cắt cành hoa hồng, bạn cắt cành hoa ngắn để khoảng 10-12cm . Những lá hoa xấu hay héo thì bạn nên ngắt bỏ đi chỉ để lại những lá hoa đẹp.

Bước 4:
- Bây giờ bạn bắt đầu tiến hành cắm hoa hồng sinh nhật. Bạn cắm hoa hồng vào miếng xốp theo chiều từ giữa rồi cắm dần ra ngoài để tạo độ xòe cho giỏ hoa. 

Bước 5:
- Cuối cùng bạn chỉnh lại giỏ hoa cho cân đối, bạn có thể cắm thêm lá cảnh xen kẽ với hoa hồng để tạo sự tự nhiên giữa hoa và lá.
- Bạn thắt nơ xinh ở cạnh giỏ hoa để làm giỏ hoa thêm phần đáng yêu. Vậy là chúng ta đã hoàn thành cắm hoa giỏ tặng sinh nhật. Với giỏ hoa bạn có thể tự tay cắm để mừng sinh mẹ chứa đựng nhiều tình cảm kính trọng bạn gửi đến mẹ. Mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa và tình cảm này.


Giỏ hoa sinh nhật - Dịu ngọt
Blog gửi đến bạn một vài mẫu cắm hoa sinh nhật đẹp tại Admuaban.com để bạn tham khảo.

Mẫu cắm hoa sinh nhật 


cắm hoa sinh nhật 02
Hoa sinh nhật - Niềm vui bất ngờ
Kiểu trang trí : Giỏ hoa
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa được trang trí một cách rất tỉ mỉ với những phụ kiện quen thuộc nhưng vẫn mang trong mình một vẻ đẹp riêng của giỏ hoa. Hoa chủ đạo là hoa hồng cam và đồng tiền với chiếc giỏ cao khác với các sản phẩm khác, hoa đồng tiền được bố trí xung quanh với hoa hồng cam được bố trí ở giữa làm nổi bật cho giỏ hoa chúc mừng sinh nhật của bạn.

cắm hoa sinh nhật 03
Hoa sinh nhật tặng mẹ - Tình biển
Hoa chủ đạo: Hoa hồng
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa sinh nhật tặng mẹ gồm những bông hoa hồng phấn và cúc tím là món quà đầy ý nghĩa để mừng sinh nhật mẹ. Giỏ hoa sinh nhật thể hiện lòng yêu thương vô bờ bến, sự tôn kính của người con tới mẹ đồng thời giỏ hoa chúc mừng ngỏ lời cảm ơn sâu sắc tới mẹ đã trao cho con cuộc sống này.

cắm hoa sinh nhật 04
Hoa sinh nhật - MSP 11120
Hoa chủ đạo : Hoa hồng đỏ, hoa ly
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu cắm hoa mừng sinh nhật: Giỏ hoa đồng nội này được thiết kế theo phong cách tự nhiên, giỏ hoa mang cảm giác đứng giữa cánh đồng mênh mông bất tận ta bắt gặp những bông hoa lung linh khoe sắc. Giỏ hoa có nhiều loài hoa đẹp dịu dàng như hoa hồng đỏ, hoa ly, hoa cúc rất gần gũi thân thương, luôn quấn quýt bên con người. Ở giữa cái bao la của đất trời thoảng qua những bông hoa đẹp làm ta có cảm giác lâng lâng nhẹ nhàng thanh thoát. 

Với thiết kế giỏ mây thân thiện môi trường cùng phụ kiện tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Giỏ hoa thích hợp làm hoa chúc mừng trong những dịp đặc biệt như hoa chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày valentine, chúc mừng những ngày lễ...

Tại Admuaban còn rất nhiều mẫu hoa đẹp để bạn tham khảo : Hoa khai trương, hoa trang trí, hoa kỉ niệm hay hoa văn phòng. Bạn hãy truy cập nhanh để xem và chọn những mẫu hoa mới của website.
Xin cảm ơn !!!
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang