Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Cắm hoa đẹp

Một bình hoa tươi để bàn luôn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo qua đôi bàn tay và sự sáng tạo của người cắm hoa. Khi bạn chọn hoa trang trí không gian phòng khách bằng những bình hoa tươi là một ý tưởng hay vì hoa tươi rất tốt cho sức khỏe và không gian sống của bạn. Hoa tươi đem đến những sự tươi mới và sự thoải mái cho tinh thần. Hơn nữa bình hoa cũng sẽ là một điểm nổi bật cho căn phòng và thu hút sự chú ý của khách để lại một thiện cảm rất tốt cho khách khi đến chơi. Dưới đây sẽ là cách cắm hoa đẹp nhất để bạn có thể tự cắm và làm hoa trang trí cho tổ ấm của mình.




cắm hoa đẹp 01


Cắm hoa đẹp để bàn

Nguyên liệu :

cắm hoa đẹp 02


Với mẫu hoa này bạn cần chuẩn bị 
- Hoa cát tường, hoa hồng vàng nhạt, hoa cẩm tú cầu, hoa cúc xanh
- Xốp cắm hoa
- Kéo, băng dính và dao.
- Một chậu hoa có chân cao.

Cách cắm hoa:

Bước 1:
- Đầu tiên bạn cắt miếng xốp sao cho vừa với chân chậu hoa, bạn nên cắt miếng xốp sao cho thon dần tạo nên mũi nhọn, hình tháp và dùng băng dính dán chặt vào chậu hoa để cho miếng xốp thật vũng chắc.

Bước 2:
- Tiếp theo bạn dùng lá của hoa hồng cắm vào miếng xốp, bạn cắm xen kẽ quanh miếng xốp từ trên xuống dưới và nên để khoảng cách để bạn cắm xen kẽ những loại hoa khác. Bạn nên chọn ra những lá hoa đẹp không bị hỏng hay dập nát.

cắm hoa đẹp 03

Bước 3:
- Bạn dùng hoa cẩm tú để cắm, với 3 cành hoa bạn cắm xen kẽ giữa những lớp lá hoa hồng sao cho cân đối. Tiếp theo bạn cắt ngắn một bông hoa hồng vàng rồi cắm vào giữa đỉnh của miếng xốp.

Bước 4 :
- Bạn bắt đầu cắm hoa hồng, hoa cát tường xen kẽ vào những lớp lá hoa hồng và cẩm tú cầu 


cắm hoa đẹp 04

Bước 5:
- Bước cuối cùng bạn sẽ dùng hoa cúc xanh để hoàn thành những bước cắm hoa đẹp. Hoa cúc xanh bạn cắm xen kẽ với những bông hoa hồng, cẩm tú, hoa cát tường để tạo sự kết hợp hài hòa thêm cho chậu hoa. 

Với cắm hoa đẹp để bàn cùng 5 bước này bạn đã có một bình hoa trang trí cho phòng khách. Bạn có thể dùng bình hoa do mình tự cắm để làm hoa chúc mừng sinh nhật bạn bè hay người thân của mình. Món quà sẽ rất ý nghĩa khi chứa đựng nhiều tình cảm của bạn dành cho người nhận. Sau đây sẽ là một số mẫu  hoa chúc mừng để bạn tham khảo khi có nhu cầu tặng quà tặng nhân dịp chúc mừng của bạn bè hay người thân.


cắm hoa đẹp 05

Một số mẫu cắm hoa đẹp


cắm hoa đẹp 06
Hoa chúc mừng sinh nhật - MSP 55478
Giá: 925.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Hoa chúc mừng sinh nhật với hoa hồng làm chủ đạo, giỏ hoa mang đa sắc màu của các loại hoa hồng như : Hoa hồng trắng, hoa hồng cam cùng lá cây cảnh làm phụ kiện tạo nên một giỏ hoa lung linh sắc màu. Giỏ hoa được làm bằng mây đan với màu trắng tinh khôi làm sản phẩm thêm phần sang trọng. Bạn có thể dùng giỏ hoa làm hoa chúc mừng trong nhiều dịp quan trọng như : Sinh nhật hay ngày 8/3,20/10..


cắm hoa đẹp 07
Hộp hoa chúc mừng - MSP 11129
Giá : 1.200.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hộp hoa chúc mừng được thiết kế trang nhã và kết hợp khéo léo giữa màu trắng của hoa hồng, hoa lan hồ điệp, màu đỏ hoa hồng và mắt ngọc,và tô điểm thêm màu phơn phớt của hoa hồng song hỉ, kèm theo là các nguyên phụ liệu. Hộp hoa với màu sắc trắng đỏ sang trọng bạn có thể làm hoa chúc mừng thăng chức, hoa chúc mừng thành công...

cắm hoa đẹp 08
Hoa chúc mừng thuận buồm
 Giá : 700.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com


Được thiết kế với vẻ ngoài là hình một con thuyền đang di chuyển rất nghệ thuật, được cắm một cách tinh tế làm chi tiết con thuyền được hiện ra một cách rõ ràng hơn. Chỉ bằng những bông hoa cẩm tú cầu và hoa hồng đã làm cho giỏ hoa chúc mừng thật sinh động và ấn tượng. Được trang trí nên mình chiếc giỏ hình dáng con thuyền mang đến sự may mắn cho người nhận trong cuộc sống cũng như trong công việc. Bạn cũng có thể làm hoa khai trương tặng bạn bè thân thiết trong những dịp khai trương công ty hay cửa hàng để người bạn đó luôn thuận buồm trong công việc của mình.

cắm hoa đẹp 09
Hoa mừng khai trương - MSP 1106
Giá: 500.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Bình hoa mừng khai trương là mẫu cắm hoa đẹp đơn giản gồm  hoa hồng và hoa cát tường là một sự tinh khiết may mắn và ngọt ngào. Hoa khai trương mang tông màu sáng đem đến nhiều may mắn cho người nhận.
Bạn hãy chọn hoa tặng bạn bè, đối tác, người thân trong các dịp lễ tết, sự kiện, chúc mừng, sinh nhật, tân gia, mừng đầy tháng, em bé, thôi nôi.

Những mẫu hoa trên là những sản phẩm với những cách cắm hoa đẹp của những nghệ nhân với đôi bàn tay khéo léo tạo nên những mẫu hoa đẹp dành cho khách hàng. Bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về những sản phẩm khác bạn hãy vào muc hoa có rất nhiều sản phẩm mới luôn được cập nhật thường xuyên.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang