Pages

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Cắm hoa ly


Hoa ly một loài hoa cắm để bàn được cả hương và sắc. Loài hoa này có độ bền cao bạn có thể cắm hoa ly ngày Tết để tạo sự sang trọng và màu sắc tươi vui. Cắm hoa ly hồng để tạo không khí hứng khởi hơn cho người ngắm hoặc cắm hoa ly trắng kết hợp cùng loại hoa khác tạo sự sang trọng. Sau đây mình xin giới thiệu với bạn cách cắm hoa ly đơn giản. Với hoa ly khi bạn cắm bình bạn có thể để cả tuần mà hoa vẫn tươi đẹp.

cắm hoa ly 01
Hoa ly trắng tinh khôi

Cắm hoa ly đẹp

Nguyên liệu.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
- Một bình hoa thủy tinh
- Một bó hoa hồng đỏ 
- Một bó hoa ly trắng 
- Một vài cành hoa baby để cắm kèm
- Một cây kéo .

Cách cắm hoa.

Bước 1 :
- Bạn ngắt bỏ hết phần lá úa ở thân cành hoa bạn chỉ để lại những lá hoa xanh và gần với bông hoa.

Bước 2:
- Mẹo nhỏ dành cho bạn : Nếu có những bông hoa ly nở thì bạn hãy ngắt bỏ nhụy ở giữa bông, với cách này bạn có thể cắm  hoa ly tươi lâu hơn và phấn hoa sẽ không rơi xuống làm bẩn cánh hoa được.

Bước3:
- Bạn dùng kéo cắt chéo gốc hoa và lúc cắt bạn nên nhúng cành hoa vào nước để chỗ cắt phải ngập trong nước.Vì khi cắt hoa ở ngoài, thì không khí sẽ lọt vào mặt cắt đó và làm nghẽn mạch khiến hoa không thể ngấm nước được làm hoa nhanh héo.

Bước 4:
- Bạn cắt chéo gốc cành hoa nào thì thực hiện cắm vào trong bình luôn, bạn cắm hoa ly trắng trước rồi bắt đầu cắm 6 bông hoa hồng xen kẽ với hoa ly để tạo sự kết hợp giữa tông trắng và đỏ thật hài hòa.

Bước 5:
- Tiếp theo bạn cắm hoa baby xung quanh bình hoa để hoa vươn ra khỏi mặt hoa tạo độ tự nhiên cho bình hoa.Vậy là bạn đã cắm hoa ly để bàn phòng khách tuyệt đẹp.

cắm hoa ly 02
Bình hoa ly tông màu trắng đỏ


Hoa ly là hoa đẹp và còn có độ tươi lâu nên được mọi người rất ưa chuộng chọn làm hoa mừng sinh nhật hay để làm hoa chúc mừng tặng mẹ hoặc bạn bè nhân ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam.

Vào những ngày lễ Tết lựa chọn hoa ly là một sự lựa chọn khéo léo của bạn. Hãy làm bừng sáng căn phòng với một bình hoa ly ngát hương thơm do chính bạn tự cắm hoa ly hoặc bạn cũng có thể đặt mua hoa đã cắm sẵn tại các cửa hàng, shop hoa nơi mình sinh sống để được giao hàng tận nhà.

Chúc bạn thành công!!!
Trang vũ



Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang