Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Cắm hoa hồng

Hoa hồng luôn là loại hoa được ưa chuộng trong cuộc sống vì hoa luôn là biểu tượng của tình yêu nồng nàn, sâu đậm. Không những vậy hoa hồng còn có rất nhiều màu phù hợp với sở thích của từng người. Hoa hồng cũng rất dễ cắm và trang trí với nhiều kiểu rất phong phú như cắm hoa hồng hình trái tim, cắm hoa hồng bó...để bạn thỏa sức sáng tạo. Nếu bạn không tự tin về sự khéo tay của mình thì blog xin chia sẻ với bạn cách cắm hoa hồng đơn giản dưới đây sẽ giúp những bạn gái vụng về có hộp hoa thật đẹp để tặng người thân hay làm hoa trang trí cho căn phòng thân yêu của mình.

Cắm hoa hồng để bàn 


cắm hoa hồng


*Nguyên liệu chuẩn bị :

 - Ruy băng, xốp cắm hoa, một cây kéo cắt.
 - Hoa hồng : Với mẫu cắm này sử dụng 30 hoa hồng vàng  bạn cũng có thể thay bằng những loại hoa hồng    mà bạn yêu thích khác nhưng bạn nên chọn một tông màu hoa để sản phẩm được hài hòa, bạn nên chọn  những bông hoa đẹp với độ nở vừa phải bạn cắm hoa hồng để bàn sẽ được lâu và đẹp hơn.

*Cách cắm hoa:

Bước 1 :
Bạn dùng kéo cắt cành hoa ngắn chỉ để lại khoảng 1-2 cm. Sau đó cắm hoa hồng lên miếng xốp đã chuẩn bị từ trước. Bạn cắm hoa hồng thẳng hàng mặt trên của miếng xốp.

Bước 2:
Tiếp tục cắm hoa hồng  phủ kín mặt trên của miếng xốp với mẫu này bạn cắm làm 3 hàng.

Bước 3:
Sau khi đã cắm hết mặt trên của xốp cắm hoa bạn tiếp tục cắm sang mặt bên cạnh cũng như bước 2 thành 3 hàng .

Bước 4 và 5:
Tiếp tục cắm hoa hồng vàng phủ kín xung quanh bề mặt hai bên cạnh miếng xốp với hoa hồng không nên để lộ xốp cắm hoa .

Bước 6:
Sau khi hoàn thành việc cắm hoa bạn bắt đầu trang trí phụ kiện dây ruy băng cho sản phẩm với kiểu thắt đơn giản nhưng cũng rất độc đáo.

Bước 7:
Bạn gắn thêm phụ kiện hình hoa đính đá để tạo sự sang trọng, tinh tế cho hoa.

Bước 8:
Cuối cùng bạn chỉnh lại hoa sao cho đẹp và cân đối.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành cách cắm hoa hồng đẹp rất đơn giản và xinh xắn để bạn làm mới không gian nội thất của bạn.
Bạn có thể tham khảo một số mẫu hoa hồng với tên hoa tình yêu dưới đây để cắm hoặc bạn mua hoa hồng để làm quà tặng cho người yêu hay người vợ thân yêu  thì bạn hãy tham khảo mẫu hoa dưới đây của chúng tôi.

Một số mẫu cắm hoa hồng hình trái tim.



Mang đến cho bạn một hộp hoa tình yêu ấn tượng được kết thành hình trái tim với ý nghĩa: tình mãi bền sâu, như thông điệp tinh tế đi cùng lời cầu hôn đến cùng ý trung nhân. Hộp hoa này với kiểu cắm hoa hồng đỏ thay lời muốn nói của bạn đến người mình yêu một thông điệp của trái tìm là thông điệp rõ ràng nhất để bạn gửi đến người mình yêu.


Hộp hoa hồng đỏ trái tim với màu sắc rực rỡ như ngọn lửa tình yêu đang lan toả. Được gói gọn trong hộp trái tim vô cùng bắt mắt, với sự kết hợp giữa hoa hồng đỏ và trắng tạo nên cho hộp hoa tình yêu được bao bọc bởi hình trái tim ý nghĩa trọn vẹn tình cảm của bạn gửi đến với nàng mà không cần thêm bất cứ lời nói nào.

Hoa hồng luôn tượng trưng cho tình yêu. Riêng hoa hồng màu cam còn mang ý nghĩa một tình yêu pha chút hơn ghen, một nét thi vị trong tình yêu. Mẫu hoa này phù hợp bạn làm hoa chúc mừng trong ngày valentine để kỉ niệm tình yêu của hai bạn.

Hoa được bó trong hộp quà hình trái tim với các màu hoa chủ đạo là hoa hồng. Hộp hoa với cắm hoa hồng hình trái tim đẹp với phong cách bó hoa phương tây đơn giản làm bó hoa trở lên đẹp hơn. Là món quà ý nghĩa để bạn gửi tặng cho người mình thương yêu. Thích hợp làm món quà đặc biệc dành tặng cho bạn gái ngày Valentine đặc biệt, là những bông hoa valentine đẹp đựng trong hộp quà trái tim đầy ý nghĩa.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang