Pages

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cắm hoa cưới để bàn


Mùa thu đã đến và cũng là mùa thu cũng là mùa cưới được nhiều bạn trẻ yêu thích chọn làm ngày tổ chức lễ cưới của mình. Với nhiều cô dâu chú rể để có một đám cưới hoàn hảo thì những khâu chuẩn bị như trang phục, hoa cưới, hoa để bàn tiệc cưới  làm sao cho thật hài hòa để lại ấn tượng khó phai đối với khách dự tiệc. Có rất nhiều cách để trang trí bàn tiệc cưới từ cắm hoa bình cao, hoa kết hợp cùng phụ kiện, cắm hoa bình tròn... nhưng cô dâu chú rể vẫn hay chọn cắm hoa cưới để bàn với mẫu cắm hoa bình thủy tinh nhỏ. Bởi những bình hoa nhỏ phù hợp với nhiều phong cách đám cưới khác nhau. Để không gian tiệc cưới của mình ấn tượng thì bạn nên trang trí hay cắm hoa để bàn trong ngày cưới theo kiểu đơn giản và tự nhiên nhất. Sau đây sẽ là một cách cắm hoa để bàn tiệc cưới đơn giản dành cho cô dâu chú rể.



cắm hoa cưới để bàn 01

Cách cắm hoa cưới để bàn.


Nguyên liệu :

- Bạn chuẩn bị bình hoa nhỏ với thiết kế đẹp mắt như bằng thủy tinh để tạo sự lung linh cho bàn tiệc cưới.
- Hoa : Hoa hồng phấn , hoa mắt ngọc

Cách cắm hoa:

Bước 1:
-Đầu tiên bạn sẽ bỏ lá hoa hồng đi, với mẫu cắm này bạn chỉ để lại hoa.
Bước 2:
- Đầu tiên bạn sẽ cắt cành hoa hồng và hoa mắt ngọc, bạn chỉ để khoảng 3-5cm để vừa cắm bình hoa thủy tinh nhỏ.
Bước 3:
-Tiếp theo bạn sẽ cắm hoa. Vì là bình nhỏ nên bạn chỉ cắm khoảng từ 3-5 bông tùy vào kích cỡ hoa. Nếu hoa hồng đã nở to bạn cắm 3 bông hoa.
Bước 4:
- Bạn tiếp tục trang trí hoa đi kèm là hoa mắt ngọc ở giữa tạo nét tự nhiên cho bình hoa. Bạn cân chỉnh sao cho hoa xòe vừa phải. 
Với 4 bước đơn giản này bạn đã hoàn thành cắm hoa cưới để bàn xinh xắn trong ngày cưới của mình. 

Cách chọn hoa cưới 

Bạn nên chọn hoa trang trí theo mùa như vậy sẽ tiết kiệm được tài chính và hoa theo mùa sẽ là những bông hoa rất đẹp. Vào tháng 4 thì bạn đã có hoa ly, nếu bạn cưới vào mùa thu cũng có loại hoa phù hợp dành cho bạn. 
Ở Hà Nội bạn có thể đến chợ hoa Quảng Bá để mua hoa , còn ở tp HCM bạn có thể tìm được loại hoa yêu thích tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ hoặc những shop hoa tại TpHCM.
Bạn cũng nên chọn những loại hoa đơn giản như: Hoa lan, hoa ly, hoa hồng, hoa cẩm chướng...Với những loại hoa này bạn cũng không cần nhiều phụ kiện trang trí hay hoa đi kèm mà vẫn có thể cắm hoa để bàn đám cưới thật đẹp

Các bạn hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật những mẫu cắm hoa để bàn ngày cưới.


cắm hoa cưới để bàn 02
Hoa cưới để bàn - Đẹp duyên
Giá: 460.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu hoa cưới để bàn trang trí bàn tiếp tân trong đám cưới hoặc bàn hai họ, gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương với hoa hồng đỏ, cát tường và hồng môn.



cắm hoa cưới để bàn 03
Hoa để bàn cưới - Sắc màu
Giá: 460.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com

Mẫu hoa để bàn đám cưới với hồng đỏ rực rỡ để đặt trên bàn nói chuyện của hai họ hoặc bàn tiếp tân đón khách. Với hoa cưới trang trí bàn đám cưới làm cho không gian thêm trang nhã và sang trọng hơn.

cắm hoa cưới để bàn 04
Hoa bàn đám cưới - HWT008
Giá: 620.000VND
Địa chỉ: hoalannghi.com

Hoa bàn đám cưới mang thông điệp chúc phúc cho đôi lứa đẹp duyên và hạnh phúc bền lâu.

cắm hoa cưới để bàn 05
Hoa trang trí tiệc cưới - HWC009
Giá: 690.000VND
Địa chỉ: hoalannghi.com
Mẫu hoa với hoa ly, hoa lan, hoa hồng môn cùng lá phụ kiện đi kèm. Hoa trang trí tiệc cưới trang trọng và thanh lịch với màu sắc hài hòa, rực rỡ.

Bạn hãy đến với Admuaban.com để mua những mẫu hoa để bàn đám cưới cùng nhiều loại hoa đẹp khác hiện đang có tại website của chúng tôi. 
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang