Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Cắm hoa đồng tiền


Hoa đồng tiền là một loài hoa rất phổ biến được trồng rộng rãi ở nước ta. Hoa thuộc họ hoa cúc nên có khi được gọi là cúc đồng tiền. Hoa nở quanh năm và rất dễ tìm mua, khi bạn muốn mua chỉ cần đến chợ hoa hay các của hàng hoa là bạn có thể mua ngay cho mình những bó hoa thất đẹp. Có rất nhiều các kiểu cắm hoa đồng tiền để trang trí trong nhà hay bàn tiệc từ cách cắm hoa đồng tiền đơn giản đến những kiểu cắm hoa cầu kỳ, sang trọng. Để làm mới không gian nhà bạn thì một hộp hoa đồng tiền màu sắc để bàn ăn hay phòng khách là một gợi ý dành cho bạn.

Cách cắm hoa đồng tiền


cắm hoa đồng tiền


Chuẩn bị :

- Tùy vào độ rộng của bàn ăn mà các bạn ước lượng hoa đồng tiền cho phù hợp. Với mẫu bàn này thì bạn chuẩn bị từ 12- 15 bông hoa .
- Một vài cành lá cảnh cắm cùng hoa
- Một chiếc hộp gỗ dài, nếu không chuẩn bị được thì bạn có thể dùng đĩa dài để cắm
- Ống hút, kéo.

Cách làm :

Bước 1 :
Bạn dùng kéo cắt rộng các đầu ống hút ra .

Bước 2 :
Bạn cắt hoa đồng tiền độ dài vừa phải khoảng 15 cm. Bạn luồn ống hút vào thân từng bông hoa, đây là cách giúp hoa đồng tiền của bạn khi cắm được cứng và giữ được lâu.

Bước 3 :
Tiếp theo đối với hộp hoa bạn rải một lớp xốp cắm xuống dưới đáy, bạn cắm thêm lá cây xanh nhỏ có độ cao 3-4 cm.

Bước 4:
Bạn cắm hoa cúc đồng tiền đã chuẩn bị từ bước 2 vào hộp. Bạn cắm sao cho đều và tự nhiên.
Cuối cùng bạn chỉnh lại cho hoa hài hòa vậy là đã hoàn thành cắm hoa đồng tiền để bàn .

Với cách cắm hoa đồng tiền đẹp này hi vọng blog đã giúp bạn làm rực rỡ hơn không gian phòng ăn đem thiên nhiên ngập tràn tổ ấm của bạn.

Dưới đây là một số mẫu hoa có tên hoa chúc mừng của website admuaban.com được cắm  bằng hoa đồng tiền kèm theo một vài phụ kiện khác để bạn tham khảo.

Nếu bạn muốn mua những mẫu hoa này hãy tham khảo giá của sản phẩm để có thông tin chi tiết nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Một số kiểu cắm hoa đồng tiền đẹp.


cắm hoa đồng tiền 01
Hoa chúc mừng sinh em bé - Nụ cười
Kiểu trang trí : Hoa cắm bình
Địa chỉ: Admuaban.com

Bình hoa chúc mừng sinh em bé : Hoa cúc tím, hoa li ly, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng. Sản phẩm có tông màu hồng vui tươi như những nụ cười dễ thương dành cho bé với mong muốn em bé luôn tươi cười, vui vẻ và khỏe mạnh. Bình hoa cũng là lời chúc mừng tới bạn bè, người thân của bạn khi mẹ tròn con vuông.

Sản phẩm sử dụng 10 bông hoa đồng tiền, 1 bó hoa cúc tím, 3 bó hoa ly, 1 bó hoa cẩm chướng cùng lá và các phụ kiện khác bình hoa màu đen.


cắm hoa đồng tiền 02
Bình hoa chúc mừng tân gia - Thanh thoát 1
Kiểu trang trí : Hoa cắm bình
Địa chỉ : Admuaban.com

Bình hoa chúc mừng tân gia: 3 hoa đồng tiền, 1 bó hoa chuỗi ngọc, hoa cúc trắng. Sản phẩm tông màu nhẹ nhàng, dịu dàng, đằm thắm, trang nhã sự phối hợp giữa các loại hoa. Hoa chuỗi ngọc bày tỏ lòng vinh dự hạnh phúc, hoa cẩm chướng thể hiện tình yêu kiêu xa rực rỡ, hoa đồng tiền thể hiện ngây thơ, hồn nhiên, yêu đời.

Hãy tặng mẫu hoa này cho người yêu, bạn bè, bố mẹ, tân gia, sinh nhật hoặc đặt trong phòng làm việc hoặc trong nhà bạn mỗi tuần để mang lại sự may mắn và sáng tạo tươi mới cho không gian sống.


cắm hoa đồng tiền 03
Hoa chúc mừng đón nắng
Kiểu trang trí : Giỏ hoa
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa được kết với phong cách tương đối đơn giản với những chiếc giỏ màu trắng nhưng vẫn thanh lịch điểm nhấn là cách cắm hoa đồng tiền vàng kết hợp với hoa ly rực rỡ tô điểm trên nền hoa hồng được viền cách điệu xung quanh tạo nét độc đáo cho sản phẩm.Giỏ hoa chúc mừng rất thích hợp để tặng bạn bè, người yêu hoặc tặng khách hàng hay những dịp sinh nhật, khai trương.


cắm hoa đồng tiền 04
Hoa tươi chúc mừng - HTPM 91019
Kiểu trang trí : Giỏ hoa
Địa chỉ : Admuaban.com

Sự đan xen giữa các loại hoa cùng sắc vàng, điểm nhấn là một là một bông hoa cẩm chướng  màu trắng đan xen, tạo nên một giỏ hoa chúc mừng sang trọng , lịch sự chúc mừng cô giáo của bạn trong ngày quốc tế phụ nữ trọng đại.

cắm hoa đồng tiền 06
Hoa chúc mừng tốt nghiệp - Bốn mùa vui tươi
Kiểu trang trí: Hoa cắm bình
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chúc mừng : Hoa đồng tiền, cúc xanh, cẩm chướng, hoa hồng được cắm theo cụm tách riêng biệt  tượng trưng cho 4 mùa xuân hạ thu đông. Ý nghĩa của mẫu hoa này là mong ước của bạn đến người nhận luôn nhận được sự may mắn, tài lộc, vui tươi, tự tin trong cả năm.

Bình hoa là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều loại hoa thành bình hoa đa sắc màu. Mẫu hoa chúc mừng thích hợp tặng cho bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp, thầy cô, trong những dịp lễ tết, năm mới, tân gia, khai trương, sinh nhật hay lễ tốt nghiệp 


cắm hoa đồng tiền 06
Hoa chúc mừng sinh em bé - Lucky baby
Kiểu trang trí : Hoa bình
Địa chỉ : Admuaban.com

Bình hoa chúc mừng sinh em bé là sự kết hợp hoa đầy tinh tế giữa những đóa hoa violet làm nền để cắm hoa cúc đồng tiền như những nụ cười rạng rỡ. Sự chọn lựa số lượng hoa 6 tượng trưng cho lộc, 8 tượng trưng cho phát để tặng người yêu thương cầu mong mang sự may mắn và tiền vận đến người nhận. Bình hoa chúc mừng mang màu sắc tươi mới như đem đến những điều tốt đẹp nhất dành tặng bé yêu.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

Trang vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang