Pages

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cắm hoa bình tròn

Cắm hoa bình tròn là một trong nhiều kiểu cắm hoa bình. Những bình hoa tròn thích hợp để cắm hoa tròn xòe thấp tạo độ nhỏ nhắn, xinh xắn cho bình hoa. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cắm hoa bình tròn thấp kết hợp cùng nhiều loại hoa khác nhau để bạn làm hoa để bàn phòng khách hay hoa để bàn văn phòng làm việc tạo sự tươi mới cho không gian nội thất.

Cắm hoa bình tròn thấp.

*Chuẩn bị :

- Một bình hoa tròn thấp.
- Một cây kéo.
- Hoa hồng : Hoa hồng đỏ, hoa hồng cam, hoa hồng phấn, hoa hồng vàng
- Hoa cúc vàng to
- Lá dương xỉ cảnh.

*Cách thực hiện:

Bước 1/6:
- Đầu tiên bạn tỉa những lá hoa úa xấu bỏ đi chỉ giữ lại lá đẹp, dùng kéo cắt chéo gốc hoa để cắm như vậy sẽ giữ hoa tươi lâu hơn.
Bước 2/6:
- Bạn cắm một bông hoa cúc vàng vào trung tâm bình hoa là điểm giữa, bạn nên để hoa thấp để tạo độ xòe khi cắm những loại hoa khác.
Bước 3/6:
- Tiếp theo bạn dùng 3 bông hoa hồng đỏ loại hoa kích cỡ lớn, bạn cắm hai bông hoa hồng đỏ vào hai bên của bình hoa, mỗi bông bạn cắm vào một bên gần với hoa cúc vàng, bông hoa còn lại bạn sẽ cắm cạnh thấp nhất. Bạn cắm sao cho 3 bông hoa được chia đều trong bình hoa.
Bước 4/6:
- Đối với hoa hồng phấn bạn sẽ cắm vào phía trước và cạnh bình xen kẽ với hoa hồng đỏ 
Bước 5/6:
- Bạn cắm hoa hồng vàng vào phía sau và nên để hoa có độ cao theo chiều tăng dần.
Bước 6/6:
-Bạn dùng 1 bông hoa hồng cam cắm vào cuối cùng và làm điểm tâm nhọn cho bình hoa và nhớ là nên để hoa cao hơn so với những bông khác như vậy bình hoa sẽ thon gọn và sang trọng hơn.


cắm hoa bình tròn 01


Cuối cùng bạn dùng lá dương xỉ để cắm xen kẽ với hoa tạo sự cân đối cho bình hoa thêm màu sắc. Với những bước cắm hoa trong bình tròn hi vọng sẽ giúp bạn có thêm một cách cắm hoa bình mới để làm mới tổ ấm hoặc nơi làm việc. Bạn có thể dùng hoa làm hoa văn phòng để đem thiên nhiên vào nơi làm việc tạo hứng khởi cho ngày làm hiệu quả.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang