Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cắm hoa lan vũ nữ


Hoa lan một loài hoa đẹp với nhiều sắc màu như trắng, tím, đỏ hay vàng. Hoa có độ bền cao và hương thơm nhẹ nhàng nên được nhiều người chọn cắm hoa lan vũ nữ để trang trí hoặc làm hoa chúc mừng để dành tặng người thân trong ngày sinh nhật. Với cách cắm hoa lan đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có một chậu hoa lan mang sắc vàng đầy sang trọng.

Cắm hoa lan vũ nữ 01
Cắm hoa lan đẹp 

Cách cắm hoa lan vũ nữ 

* Chuẩn bị :

- Một chậu hoa vuông thấp
- Hoa lan vũ nữ vàng, 4 bông hoa loa kèn vàng, lá dương xỉ cảnh.
- Miếng mút cắm hoa, kéo.

*Cách cắm hoa 

Bước 1: 
- Đầu tiên bạn cho miếng mút ngấm nhiều nước để khi cắm hoa lan vũ nữ sẽ giữ tươi lâu hơn. 

Bước 2:
 - Bạn cắt miếng mút cắm hoa sao cho vừa với chiều rộng của chậu hoa. Bạn cho miếng mút vào trong chậu để tiến hành việc cắm hoa. 

Bước 3:
- Đầu tiên bạn cắm lá dương xỉ ở mặt trước chậu hoa để làm viền lá trang trí. Tiếp theo bạn dùng kéo cắt chéo những cành hoa lan, bạn để hoa với chiều dài 15 cm và cắm cho hoa lên trên lá dương xỉ, hướng về phía trước tạo độ xòe cho chậu hoa. Bạn hãy cắm một lớp hoa lan dày không để lại khoảng cách trống giữa những bông hoa.

Bước 4:
- Tiếp theo bạn cắt chéo 4 cành hoa loa kèn vàng và cắm vào giữa chậu hoa, 4 bông hoa bạn lên cắm chiều cao so le nhau. 

Bước 5:
- Bạn tiếp tục cắm  hoa lan vũ nữ, bạn cắt chéo cành hoa và để hoa chiều cao khoảng 20cm và cắm hoa vào sau hoa loa kèn. Bạn cắm hoa với dáng đứng thẳng cao ( như trong hình trên). Cuối cùng bạn gắn thêm nơ vào chậu hoa để tạo sự xinh xắn cho mẫu hoa.

Trên đây là cách cắm hoa lan mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn  yêu thích cắm hoa lan vũ nữ nói chung và hoa khác nói riêng. Bạn cũng có thể tự mình cắm hoa lan nghệ thuật để làm quà tặng cũng rất độc đáo. Dưới đây sẽ là một số mẫu cắm hoa lan vũ nữ để bạn tham khảo.

Một số mẫu cắm hoa lan vũ nữ


Hoa văn phòng - MSP : HVP003
Hoa văn phòng - MSP : HVP003
Kiểu trang trí : Giỏ hoa
Địa chỉ : Admuaban.com


Hoa văn phòng - VP014 : Giỏ hoa với hoa chủ đạo hoa lan vũ nữ tạo lên bình hoa lung linh sắc vàng tươi mới, trẻ trung Đây là một cách cắm hoa lan đẹp rất hài hòa đem lại cảm giác dễ chịu cho người ngắm.


Hoa sinh nhật - MSP 11152
Hoa sinh nhật - MSP 11152
Kiểu trang trí : Giỏ hoa
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa sinh nhật với giỏ mây đan cùng hoa lan mang nhiều màu sắc tươi sáng. Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật có tông màu nổi bật kèm theo hương thơm nhẹ nhàng của hoa lan. Mẫu hoa là món quà rất nghệ thuật và sang trọng


Hoa chúc mừng thăng chức - MSP 54682
Hoa chúc mừng thăng chức - MSP 54682
Kiểu trang trí : Hoa cắm bình
Địa chỉ : Admuaban.com

Bình hoa chúc mừng với tông màu vàng trắng của hoa lan, hoa hồng môn, hoa thiên điểu. Với bình hoa mang màu sắc rực rỡ cùng hương thơm nhẹ nhàng của hoa lan làm không gian thêm thư thái và tinh tế.

Bình hoa với cách cắm hoa lan để bàn sáng tạo khi kết hợp nhiều màu sắc của hoa lan. Hoa lan có độ bền cao, giữ được màu sắc và độ tươi lâu. Hoa phù hợp làm hoa chúc mừng tặng sếp nhân dịp thăng chức hoặc những người đặc biệt vào những ngày lễ đặc biệt.


Mẫu hoa mừng khai trương - CM063
Mẫu hoa mừng khai trương - CM063
Kiểu trang trí : Kệ hoa
Địa chỉ : Admuaban.com


Mẫu hoa mừng khai trương có tông vàng chủ đạo là sự kết hợp sắc vàng của hoa lan vũ nữ. Màu vàng màu của sự kiêu hãnh, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và quyền lực. Với sắc vàng làm bừng sáng không gian của bạn như đem ánh nắng, may mắn, niềm vui vào căn phòng.

Để xem thêm nhiều mẫu hoa khác các bạn hãy click nhanh tại đây để lựa chọn và mua sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang