Pages

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cắm hoa cẩm chướng đẹp với gam màu nhẹ nhàng

Một giỏ hoa cẩm chướng với gam màu hồng nhẹ nhàng được đặt trên bàn với khăn phủ bàn trắng đúng là một sự kết hợp thật hài hòa cho những chủ nhà thích sự lãng mạn hay dịu dàng của sắc hồng hoa cẩm chướng. Dưới đây chúng tôi gợi ý cho bạn cách cắm hoa cẩm chướng đẹp để bàn rất đơn giản.


Cách cắm hoa cẩm chướng

*Chuẩn bị:
- Một đĩa thấp.
- Hoa cẩm chướng khoảng 10 bông
- Hoa cúc trắng nhỏ
- Hoa cúc bách nhật, lá cảnh phụ kiện trang trí.
- Một miếng mút, cây kéo, băng dính.

*Cách cắm hoa:

 + Bước 1:
- Đầu tiên bạn cho miếng mút ngấm nhiều nước để khi cắm hoa được tươi lâu hơn. Bạn cắt tròn góc cạnh của miếng mút và cố định miếng mút trên đĩa bằng băng dính để khi cắm hoa sẽ dễ dàng hơn.

+ Bước 2:
- Bước tiếp theo bạn dùng kéo cắt ngắn cành hoa cẩm chướng với chiều dài khoảng 7-10 cm. Bạn cắm hoa cẩm chướng với 10 bông xung quanh miếng mút, bạn nên cắm hoa xòe đều trên bề mặt miếng xốp với độ vòng cung tạo thành đĩa hoa tròn.

+ Bước 3:
- Sau khi cắm hoa cẩm chướng xong ta chuyển sang hoa cúc bách nhật. Hoa cúc bách nhật bạn cũng cắt ngắn cành hoa và cắm xen kẽ với hoa cẩm chướng. Bạn không nên cắm hoa quá gần vì nên để khoảng cách để cắm thêm lá cảnh phụ kiện.

+ Bước 4:
- Tiếp theo bạn dùng một vài bông hoa cúc trắng và lá cảnh phụ kiện xen kẽ với hoa cẩm chướng và  hoa cúc bách nhật. 

+Bước 5:
- Cuối cùng bạn chỉnh sửa lại đĩa hoa cho cân đối sao cho đĩa hoa có độ vòng cung cân xứng. Và hoa che phủ kín bề mặt miếng mút. 

Với cách cắm hoa cẩm chướng chỉ với 5 bước không quá cầu kỳ và phức tạp này bạn đã có một đĩa hoa để bàn làm hoa trang trí cho phòng khách hay bàn tiệc đều rất hợp lý tạo sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

Nghệ thuật cắm hoa cẩm chướng được các nghệ nhân sáng tạo với nhiều mẫu cắm hoa cẩm chướng khác nhau như làm hoa cưới cầm tay cô dâu, những giỏ hoa, lẵng hoa chúc mừng đẹp khi kết hợp với những loại hoa khác như hoa cúc, hoa hồng, hoa cát tường... chúng làm cho sản phẩm càng trở nên sang trọng và quý phái.

Một số mẫu cắm hoa cắm hoa cẩm chướng


Hoa chúc mừng 20/10 - MSP 1136
Hoa chúc mừng 20/10 - MSP 1136
Giá : 200.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chúc mừng 20/10: Hoa cẩm chướng là loài hoa thể hiện điều thầm kín của bạn đến người nhận hoa bày tỏ tình yêu thương, thiện ý, lòng biết ơn, lòng tự trọng của bạn dành cho người nhận.

Mẫu hoa với kiểu bó tròn sang trọng vói màu sắc nhẹ nhàng tạo nét dịu ngọt cho sản phẩm. Ban hãy tặng mẫu hoa này cho mẹ làm hoa chúc mừng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10 hay bạn có thể  tặng người yêu, bạn bè, sếp, đồng nghiệp, đối tác.

Hoa tươi chúc mừng - HTPM 91020
Hoa tươi chúc mừng - HTPM 91020
Giá : 450.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
Là phụ nữ ai cũng mong muốn ngày 8-3 đến thật nhanh để được nhận những bông hoa, món quà và cả những lời chúc mừng tốt đẹp từ người yêu, bạn bè, người thân của mình. Một bó hoa cẩm tú sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người thân yêu của bạn trong dịp lễ quan trọng.


Giỏ hoa chúc mừng - MSP 35792
Giỏ hoa chúc mừng - MSP 35792
Giá : 500.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa chúc mừng xinh xắn với sự kết hợp của nhiều loại hoa khác nhau như : Hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa ly, hoa cẩm chướng. Với cách cắm hoa cẩm chướng làm chủ đạo cùng nhiều loại khác tạo nên giỏ hoa đa sắc màu như mang sắc xuân đến bên bạn.

Hoa chúc mừng có giỏ hoa được làm bằng mây đan rất thân thiện với môi trường và có tính ứng dụng cao. Hoa thích hợp dùng làm hoa chúc mừng 20/10, hoa trong những ngày đặc biệt  hay hoa mừng sinh nhật của bạn bè, người thân.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cắm hoa cẩm chướng đẹp khác để cho mình nhiều sự lựa chọn hơn . Nếu bạn muốn mua về những mẫu hoa đẹp để làm tặng phẩm thì hãy nhanh click tại đây .
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang