Pages

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cắm hoa bát đẹp để bàn

Có rất nhiều cách cắm hoa khác nhau như cắm hoa bình, cắm hoa giỏ hay cắm hoa bát để bàn. Một bát hoa nhỏ nhắn để bàn phòng khách hay phòng ăn nhà bạn sẽ đem hương sắc thiên nhiên tràn nhập không gian. Với cách cắm hoa bát bạn sẽ tận dụng được ngay vật dụng ở nhà bếp của mình với những chiếc bát đủ kiểu dáng màu sắc. Để giúp bạn cắm hoa trong bát để trang trí bàn ăn dưới đây sẽ là những bước cắm hoa rất đơn giản hướng dẫn cho bạn.



Cắm hoa bát
Cắm hoa bát 

Cách cắm hoa bát

* Nguyên liệu :
- Một chiếc bát
- 2 bông hoa hồng trắng
- 2 bông hoa cẩm chướng
- 2 bông hoa rum vàng
- Một vài bông hoa cúc nhỏ
- Lá cảnh phụ kiện
- Miếng xốp, kéo.

* Thực hiện :

Bước 1: 
- Ở bước đầu bạn cắt miếng xốp cho vừa với khuôn lòng bát. Bạn cho miếng xốp ngấm đầy nước và đặt bên trong bát.

Bước 2:
- Tiếp theo bạn dùng kéo cắt ngắn cành hoa hồng trắng để lại chiều dài khoảng 5-7 cm. Bạn nên cắt chéo cành hoa đây là cách bảo quản hoa được tươi lâu khi cắm. Bạn cắm hoa hồng vào trung tâm bát hoa, bạn cắm  2 bông hoa hơi so le nhau.

Bước 3:
- Bạn dùng kéo cắt ngắn 2 bông hoa cẩm chướng và cắm ngay cạnh hoa hồng lệch sang tay trái của bạn.

Bước 4:
- Bạn tiếp tục cắt ngắn hoa rum vàng và cắm hoa hướng ra mặt trước của bát hoa (như trong hình)

Bước 5:
- Tiếp theo bạn cắm hoa nhỏ xen kẽ giữa hoa hồng và hoa rum vàng. Bạn cắm hoa cúc thành một khóm nhỏ trên bát hoa

Bước 6:
 - Cuối cùng bạn cắm lá cảnh xen kẽ với hoa và cắm xung quanh bát hoa tạo nên sự hài hoa của lá và hoa.

Hoa tươi là một phần của cuộc sống, với những bông hoa tươi với đủ mọi màu sắc đang khoe mình trước không gian hạnh phúc trong ngôi nhà bạn, còn gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình ngồi lại bên nhau cùng trò chuyện, thưởng thức các món ăn do chính tay gia đình mình chế biến, cùng ngắm những bông hoa đang khoe sắc ở giữa bàn ăn.

Cách cắm hoa bằng bát là một kiểu trang trí bàn ăn đẹp và phù hợp với không gian nhà ăn. Với cách cắm hoa bát để bàn mà chúng tôi hướng dẫn bạn là kiểu cắm không quá phức tạp để bạn làm mới không gian phòng ăn của gia đình.


Một số mẫu cắm hoa bát


Hoa trang trí sân khấu và sự kiện
Kiểu trang trí :  Bát hoa
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu cắm hoa bát với những đóa hoa đẹp như hoa hồng, hoa ly, hoa lan được cắm trong bát để bàn. Trong những sự kiện lớn cần đến trang trí sân khấu thì những bát hoa này sẽ là những phụ kiện trang trí tuyệt vời và cho ta hiệu quả khá bất ngờ. Để cắm hoa trong bát sao cho đẹp mắt nhà thiết kế đã phối hợp màu sắc hoa sao cho hài hòa những phải thật ấn tượng thể hiện được sự trang trọng của buổi lễ.


Hoa trang trí bàn dài MSP : 14157
Giá : 200.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com


Mẫu hoa với MSP: 14157 được lấy ý tưởng mới nhất từ các nước châu Âu, nay đã được du nhập vào Việt Nam với kiểu cắm hoa bát tròn nhỏ gọn được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, đến sự lựa chọn của những bông hoa đủ màu sắc trải đều và rộng khắp bàn tiệc, sẽ tạo lên được không gian giản dị mà vô cùng tinh tế đến từng chi tiết, khách mời tham dự sẽ vô cùng bất ngờ khi được thưởng thức cách trình bày theo nghệ thuật sắp đặt từ trước, với hoa trang trí bàn dài phù hợp nhất trong các buổi lễ cưới, ăn hỏi hoặc các sự kiện, hội nghị quan trọng khác.


Hoa để bàn đám cưới HB09
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa để bàn đám cưới HB09:  Với hoa chủ đạo là hoa hồng nhưng những nghệ nhân đã pha trộn nhiều loại hoa hồng với màu sắc như trắng, hồng, vàng tạo nên mẫu hoa đẹp . Hoa hồng với đủ loại màu sắc rất được ưa chuộng để làm hoa trang trí đám cưới. 

Những cách cắm hoa bát để bàn độc đáo và nghệ thuật từ những bàn tay khéo léo của nghệ nhân cắm hoa đã làm nên những mẫu hoa đẹp gửi đến khách hàng thân yêu. Bạn có thể mua những mẫu hoa chúc mừng hay những mẫu hoa sinh nhật từ hoa tươi để làm tặng phẩm vào những dịp cần đến hoa tươi. Đó là một món quà tặng rất ý nghĩa và tinh tế.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang