Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bí quyết bảo quản nước hoa

Nước hoa là một trong những trợ thủ đắc lực tạo ra mùi thơm cho cơ thể. Với chiết xuất từ thiên snhiên từ tinh dầu của những loài hoa, nhựa cây, gỗ ... Những loại hoa hay được dùng tạo nên nước hoa và được yêu thích như hoa oải hương, hoa hồng, hoa lan,... Nước hoa là một sản phẩm được dành phái đẹp làm toát lên vẻ đẹp quý phái, nồng nàn, quyến rũ nhưng ngày nay nước hoa cũng đã được sản xuất với rất nhiều sản phẩm dành nam giới hay mọi lứa tuổi. Mọi người thường mua nước hoa về dùng  nhưng cách bảo quản nước hoa thì hầu hết ít người chú ý đến. Nếu bạn bảo quản nước hoa đúng cách thì bạn có thể giữ nước hoa trong thời gian dài, làm chúng ít bị bay mùi.

Bí quyết bảo quản nước hoa 02


Cách bảo quản nước hoa 


- Cho dù bạn đang dùng bất kỳ loại nước hoa nào thì bạn cũng cần chú ý khi đã mở chai và sử dụng rồi để bảo quản nước hoa không bị mất hương. Sau khi mua về bạn đừng vội vất vỏ hộp đi  hãy giữ lại hộp giấy vì nó giúp giữ mùi hương nước hoa được lâu. Mỗi lần sử dụng xong bạn hãy bỏ nước hoa vào trong hộp giấy này để không làm nước hoa bay mùi nhanh.

- Nhiều chị em hay có thói quen bày đồ mỹ phẩm nước hoa ở bàn trang điểm vì như vậy sẽ dễ dàng khi bạn dùng nhưng đây lại là thói quen làm nước hoa bị giảm mùi thơm. Bạn nên để nước hoa ở nơi kín tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao bởi những yếu tố này gây ra những phản ứng hóa học và làm thay đổi yếu tố tự nhiên có sãn trong nước hoa làm cho nước hoa của bạn nhanh bị hỏng.

- Bạn không nên san nước hoa ra những chai lo nhựa vì nước hoa rất nhanh bay hơi khi đựng trong chất liệu làm bằng nhựa. Vì vậy tốt nhất bạn nên để nước hoa trong những chai thủy tinh như vậy là cách bảo quản nước hoa hiệu quả.

- Có nhiều người hay để nước hoa trong nhà tăm đây cũng là một điều kiêng kị vì trong nhà tắm thường hay ẩm ướt và thay đổi nhiệt độ đột ngột làm nước hoa bị thay đổi.

Nước hoa được giới trẻ yêu thích bởi khi bạn sức một chút nước hoa lên người cũng là một cách để thu hút sự chú ý và là một điểm cộng tạo nên sự hấp dẫn của bạn. Khi ra đường bạn hãy tạp thói quen dùng nước hoa chỉ cần một chút hương thơm nhẹ nhàng cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Dưới đây là cách dùng nước hoa để thêm phần tinh tế và sang trọng hơn.

Cách sử dụng nước hoa.


-Để chọn được nước hoa phù hợp nhất bạn không nên thử quá nhiều nước hoa cùng một lúc như vậy sẽ làm bạn lẫn lộn không xác định được mùi hương chính xác.

- Bạn nên xịt nước hoa vào cổ tay,sau gáy, giữa ngực đó là nhưng nơi có nhịp đập và khuyết tán hương thơm tốt nhất.

- Bạn không nên nhỏ nước hoa ra tay rồi thoa lên người mà cách tốt nhất bạn nên dùng thấm nước vào bông rồi thoa lên người và đừng vội vất miếng bông đó đi bạn hãy cho miếng bông trong túi áo sẽ cho bạn một hiệu quả đến bất ngờ.

- Khi ra nắng bạn không nên dùng nước hoa vì khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ gây nên dị ứng hoặc cháy nắng.

- Còn vào ngày mưa âm u bạn không nên dùng nhiều nước hoa chỉ lên dùng một nửa lượng nước so với ngày thường. Nước hoa sẽ khó khuyết tán trong môi trường ẩm ướt.

- Bạn có thể sử dụng những loại nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng để không tạo cảm giác quá hắc. Nước hoa được chiết xuất từ hoa hồng cũng được rất nhiều chị em yêu thích.

Bạn hãy luôn xinh đẹp và hàn hảo trong mắt người đối diện. Khi bạn có bộ trang phục đẹp thì đừng quên dùng nước hoa để vẻ đẹp được hoàn hảo hơn. Với cách bảo quản nước hoa và sử dụng nước hoa mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Chúc bạn thành công !!!

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang