Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Cắm hoa lan

Sắp tới bạn muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình bằng những bông hoa lan tím và muốn tự tay cắm một bình hoa lan để làm hoa trang trí cho không gian phòng khách. Blog xin chia sẻ với bạn cách cắm hoa lan đẹp mà lại rất đơn giản.
Với sắc tím hoa lan vanda nổi bật trên sắc xanh của sen đá và cành hoa hồng làm căn phòng nhà bạn sẽ sáng hơn khi đặt ở góc phòng hoặc bạn có thể làm hoa văn phòng nơi bạn làm việc tạo hứng khởi cho ngày làm việc mới.

Cắm hoa lan để bàn 

Chuẩn bị :

- Chiếc bình thủy tinh có kích thước dài 22cm x cao 15cm x rộng 4cm.
- 1 cành lan vanda tím có ít nhất 6 hoa nở.
- 6 cành hoa hồng bạn chỉ lấy cành không lấy hoa
 - 1 bông sen đá lớn hơn chiều rộng của chiếc bình (4cm)
 - Kéo cắt hoa, kẽm 

Cách cắm :

Bước 1:

cắm hoa lan 01

Đầu tiên bạn  đổ nước vào trong bình hoa, sau đó dùng kéo cắt ngắn các cành hoa hồng theo chiều dài của bình rồi tỉa dần một đầu để đặt vào bên trong bình.

Bước 2:
cắm hoa lan 02

Tiếp theo tương tự bạn cắt 5 cành hoa hồng còn lại đặt vào trong bình sao cho 6 cành cách đều nhau. Bạn có thể bớt hoặc đặt thêm cành tùy theo kích thước chiếc bình cao hay thấp.

Bước 3:
cắm hoa lan 03

Ở bước này bạn sử dụng hoa sen đá, bạn dùng sợi kẽm cắm giữ bông hoa với cành của hoa hồng bên trong bình hoa. Đặt hoa sen đá bên phải miệng bình.

Bước 4:

cắm hoa lan 04

Tiếp theo bạn cắm hoa lan dọc theo bên trên bên trái của miệng bình hoa, điều chỉnh đặt hoa lan kín miệng bình. 
Lưu ý : khi cắm hoa lan tím bạn nhớ đặt cành hoa sao cho phần hoa bên ngoài che phần cành bên trong bình không bị lộ ra ngoài cho đẹp.

Chúng ta đã hoàn thành cắm hoa lan để bàn  và bạn đã có một bình hoa lan tím cùng hoa sen đá sự kết hợp rất sáng tạo. Và ta cùng nhìn lại bình hoa lan mà bạn vừa cắm rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

cắm hoa lan 05

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu cắm hoa lan nghệ thuật từ hoa lan nhiều màu sắc khác được dùng làm hoa văn phòng 

Một sỗ mẫu cắm hoa lan đẹp

cắm hoa lan 06
Hoa văn phòng - MSP 1837
Giá: 700.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
Là bình hoa tươi văn phòng là kiểu cắm hoa lan tím kết hợp hoa hồng, hoa ly và đặc biệt khi bình hoa có thêm điểm nhấn lá cảnh với màu sắc lạ mắt làm bình hoa để bàn của bạn hấp dẫn, nổi bật mang đến hứng khởi cho ngày làm việc mới.

cắm hoa lan 07
Hoa văn phòng nâng cánh ước mơ
Giá: 850.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com

Giỏ hoa nâng cách ước mơ được trang trí bởi  nhiều loài hoa khác nhau mang đến cho bạn một giỏ hoa tươi văn phòng với màu sắc bắt mắt làm cho không gian văn phòng tiếp tân của bạn thêm nổi bật sang trọng hơn. Thu hút được không gian nơi đặt giỏ hoa, giỏ hoa mang đến cho bạn một hương thơm dễ chịu thoải mái.

cắm hoa lan 08
Hoa văn phòng - VP063
Giá : 300.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Sản phẩm là mẫu cắm hoa lan đẹp kết hợp từ những bông hoa lan hồ điệp, với vẻ ngoài đặc biệt đặt trên giá đỡ hình con thuyền. Mong muốn công việc của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió. Là sản phẩm hoa trang trí văn phòng, sảnh tiếp tân, phòng khách sang trọng, hài hoà và ấn tượng với cách trang trí lạ mắt của hoa.


cắm hoa lan 09
Hoa văn phòng - MSP 13488
Giá: 900.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu hoa  là hoa lan hồ điệp, hoa hồng trắng xen lẫn hoa thạch thảo trắng đã mang đến một cốc hoa nhỏ nhắn, xinh xắn, rất phù hợp cho văn phòng sang trọng lịch sự của bạn. Hoa để bàn văn phòng với màu trắng tinh khôi đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Hoa trắng mang đến sự hoàn hảo, thanh tịnh và tinh khiết, mang biểu tượng sâu sắc về hòa bình và sự trầm tĩnh.



cắm hoa lan 10
Hoa văn phòng - MSP 13483
giá : 800.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Bạn hãy đặt mua mẫu hoa để làm mới không gian văn phòng bạn. Nếu bạn đang tìm mua hoa chúc mừng để tặng bạn bè, người thân hãy đặt mua hoa trên gian hàng hoa chúc mừng của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi với sự phục vụ tốt nhất.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

Trang vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang