Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những mẫu cắm hoa cưới để bàn đẹp


Ngày cưới là một ngày trọng đại của đôi bạn trẻ, ngày mà hai người yêu nhau được sống bên nhau đến "đầu bạc răng long". Vào ngày này cô dâu, chú rể sẽ cùng mở tiệc cưới để mời người thân, bạn bè quan khách cùng đến chung vui và chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Có rất nhiều cặp đôi thường hay lo lắng cho ngày trọng đại và luôn muốn có một lễ cưới thật sự khó quên. Các cô dâu,chú rể luôn muốn chọn cho mình những mẫu hoa đẹp trong ngày cưới để làm không gian tiệc cưới thật sang trọng và ấn tượng. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết này hôm nay blog sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu cắm hoa cưới để bàn đẹp trong năm 2013.



Mẫu cắm hoa cưới để bàn


mẫu cắm hoa cưới để bàn 01
Hoa trang trí tiệc cưới - D2
Địa chỉ :Admuaban.com

Hoa trang trí tiệc cưới - D2 mang những sắc màu của hoa hồng đỏ thắm, tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt của đôi uyên ương trong ngày cưới. Những sắc màu của hoa hồng đỏ thắm để trang trí bàn tiệc dài, cô dâu chú rể có thể chọn hoa cưới , nến hay chân nến cao để làm đẹp cho tiệc cưới. Những bình hoa đứng san sát nhau, tạo nên một dãy đẹp mắt sẽ làm cho không gian đám cưới trở nên lộng lẫy, sang trọng.

mẫu cắm hoa cưới để bàn 02
Hoa trang trí - HB17
Giá: 150.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Mẫu hoa trang trí HB17 với hoa hồng phấn làm chủ đạo đem đến sự nhẹ nhàng cho không gian bàn tiệc.

mẫu hoa cưới để bàn 03
Hoa để bàn đám cưới HB07
Giá:850.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Hoa để bàn đám cưới HB07: Được thiết kế với phong cách thết kế châu Âu đang là xu hướng bây giờ. Sự kết hợp giữa nhiều loại hoa khác nhau đã tạo lên bó hoa để bàn đám cưới mang phong cách hiện đại, với bình pha lê làm điểm nhần trung tâm bàn tiệc.

mẫu cắm hoa cưới để bàn 04
Hoa trang trí bàn tiệc HB13
Giá: 70.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa trang trí bàn tiệc HB13: Thiết kế theo xu hướng mới nhất năm nay, cốc hoa với loài hoa hồng làm hoa chủ đạo được thiết kế trong một chiếc cốc thủy tinh trong suốt.

mẫu cắm hoa cưới để bàn 05
Hoa để bàn đám cưới - HB10
Giá: 700.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
Hoa để bàn đám cưới - HB10: Các bông hoa ly to đẹp nhất được bó theo dạng tròn, với vẻ đẹp tinh khiết và trong sáng của loài hoa ly trắng, rất thích hợp trang trí trong bàn đám cưới.

Các bạn có thể xem thêm mẫu hoa đám cưới đang hot nhất thị trường tại đây


mẫu cắm hoa cưới để bàn 06
Hoa trang trí bàn tiệc HB14
Giá: 50.000VND
Địa chỉ :Admuaban.com

Với phong cách trang trí mới, đơn giản mà hiệu quả 1 bông hoa đồng tiền được cắm trong chiếc cốc thủy tinh trong suốt, cốc hoa rất nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển tránh mất không gian trong bàn tiệc.

mẫu cắm hoa cưới để bàn 07
Hoa để bàn đám cưới HB08
Giá: 700.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com

Hoa để bàn đám cưới HB08: Với hoa hồng trắng, hoa lan làm chủ đạo được cắm trong chiếc bình thủy tinh pha lê trong suốt. Cách cắm hoa cưới để bàn này rất sang trọng mang phong cách hiện đại và tinh thế với tông màu trắng tinh khiết.

Trên đây là một số mẫu cắm hoa để bàn ngày cưới mới nhất hiện nay. Nếu bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình hãy đặt mua hoa tại Admuaban.com để có được những ưu đãi và giá cả phù hợp nhất. Tại website còn có nhiều mẫu hoa chúc mừng để làm quà tặng vào nhiều dịp như chúc mừng sinh nhật, mừng 8/3,20/10 hay ngày lễ tình yêu với những sản phẩm chất lượng hoa tốt nhất.

Chúc bạn hạnh phúc!!!

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang