Pages

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hướng dẫn cắm hoa tươi đẹp



Hoa tươi là một món quà mà tạo hóa dành tặng cho con người. Cùng với sự phát triển của các công nghệ ngày nay con người đã lại tạo được rất nhiều giống hoa đẹp và màu sắc hút hồn. Khó ai có thể cưỡng lại trước vẻ đẹp của những đóa hoa xinh này  nhất là chị em phụ nữ. Cắm hoa tươi là một nghệ thuật qua những bàn tay khéo léo nhằm càng tôn lên nét đẹp trời ban của hoa tươi. Bạn muốn cắm hoa tươi đơn giản để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dưới đây blog hướng dẫn bạn cách cắm hoa tươi nghệ thuật với những bước đơn giản.

Cắm hoa tươi để bàn


Cắm hoa tươi

*Nguyên liệu :
- Một giỏ hoa
- Hoa ly hồng
- Bó hoa hồng đỏ
- Lá dương xỉ 
- Một cây kéo, miếng xốp cắm hoa.

* Cách cắm hoa :
 Bước 1: 
- Đầu tiên bạn cắt miếng xốp vừa với lòng giỏ hoa và bạn ngâm miếng xốp trong nước để khi cắm hoa tươi lâu.

Bước 2:
- Bạn đặt miếng xốp vào trong giỏ hoa cố định lại để miếng xốp vững chắc khi bạn cắm hoa lên. 

Bước 3:
- Tiếp theo bạn dùng kéo cắt chéo cành hoa ly, với 2 bông hoa to bạn cắt chiều dài khoảng 5-7 cm. Bạn cắm 1 bông hoa vào chính giữa còn 1 bông bạn cắm phía trước giỏ hoa.

Bước 4:
- Bạn tiếp tục cắt tiếp cành hoa ly với độ dài so le nhau từ 10- 15cm . Bạn cắm hoa phía sau với cành hoa dài nhất bạn cắm sau cùng. Với cách cắm hoa ly này làm giỏ hoa thon gọn có chiều cao.

Bước 5:
- Sau khi cắm xong hoa bạn tiếp tục cắt chéo những cành hoa hồng đỏ và cắm phủ kín mặt miếng xốp xen kẽ với hoa ly hồng. Bạn cắm hoa theo vòng cung để giỏ hoa được tròn và xinh xắn.

Bước 6:
- Cuối cùng bạn cắm thêm lá dương xỉ, hoa baby xen kẽ với hoa hồng và hoa ly. Bạn chỉnh lại hoa cho cân đối và hài hòa. 

Với 6 bước cắm hoa tươi nghệ thuật mà mình vừa hướng dẫn là những bước không quá khó các chị em hoàn toàn thực hiện được. Cắm hoa tươi 8/3 để làm quà tặng cho mẹ, chị hay em cũng là một món quà cực ý nghĩa. Nếu bạn chưa từng cắm hoa tươi thì bạn hãy thử học cắm những giỏ hoa chúc mừng để làm quà tặng sẽ rất tuyệt vời .

Nếu bạn không có thời gian hoặc không tự tin với sự khéo tay của mình thì các bạn có thể dùng mạng internet đặt mua hoa chúc mừng có bán rất nhiều tại các website, shop hoa. Tại đây có rất nhiều mẫu cắm hoa tươi đẹp để bạn lựa chọn

Mẫu cắm hoa tươi đẹp.

Hoa chúc mừng đẹp - G206
Hoa chúc mừng đẹp - G206
Giá : 300.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chúc mừng đẹp được sáng tạo trên một chiếc xe đạp màu trắng trang nhã cùng với 2 giỏ hoa nhỏ được kết hợp từ hoa lan tím, hoa hồng phấn, hoa hồng đỏ cùng lá cảnh trang trí kèm. Chiếc xe nhỏ nhắn này sẽ là món quà độc đáo để bạn là hoa chúc mừng sinh nhật cho người yêu. Nàng sẽ rất hạnh phúc trong ngày đặc biệt dành cho mình.

Hoa chúc mừng 8/3 đẹp - G316
Hoa chúc mừng 8/3 đẹp- G316
Giá : 800.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chúc mừng 8/3 là mẫu hoa dành cho ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam ngày để bạn dành tặng những món quà chúc mừng đẹp cùng lời chúc ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè, người yêu nhân ngày 8/3.

Hoa chúc mừng 8/3 với mã sản phẩm G316 là mẫu hoa với hoa hồng đỏ làm chủ đạo. Giỏ hoa chúc mừng mang màu đỏ của những đóa hoa hồng. Sản phẩm được trang trí với sự cách điệu và thêm những phụ kiện đi kèm như nơ cùng tông màu hoa. Giỏ hoa được bọc vải trắng màu trắng tinh khôi khi sánh đôi cùng màu đỏ nồng nàn tạo nên một giỏ hoa tinh tế sắc màu tình yêu. 

Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật - Xe đạp hoa G308
Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật - Xe đạp hoa G308
Giá : 300.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Giỏ hoa chúc mừng - Xe đạp hoa G308 một thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Cũng được cắm trên giỏ hoa nhỏ nhưng các nghệ nhân đã cách điệu sản phẩm với hình dáng của chiếc xe đạp màu trắng nhỏ nhắn vô cùng đáng yêu. Xe đạp mang đầy những bông hoa đẹp như: Hoa hồng bạch, hoa hồng đỏ, hoa cẩm tú cầu được cắm rất nghệ thuật. Ngoài ra xe đạp còn có giỏ hoa nhỏ chở đầy hoa cẩm tú cầu cùng bông hoa hồng tím rất thơ mộng và lãng mạn.

Giỏ hoa chúc mừng thích hợp để bạn làm hoa chúc mừng sinh nhật tặng bạn gái. Một món quà tặng đáng yêu và xinh xắn dành tặng người bạn yêu. 

Hoa chúc mừng đám cưới - G310
Hoa chúc mừng đám cưới - G310
Giá : 350.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chúc mừng đám cưới: Lễ cưới là ngày trọng đại của đôi lứa, ngày hai người yêu nhau được ở bên nhau là bước tiến xa hơn của tình yêu. Lễ cưới là một trong bốn nghi lễ quan trọng được mọi người quan tâm. Vào ngày này mọi người cùng nhau chúc mừng cho cô dâu chú rể với những lời chúc ý nghĩa kèm theo những món quà kỉ niệm tặng đôi vợ chồng trẻ.

Bạn hãy nhanh truy cập vào danh mục hoa chúc mừng để tham khảo nhiều mẫu hoa đẹp khác.

Chúc bạn thành công !!!
Trang vũ

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

1 nhận xét:

  1. Mình rất thích bài viết của bạn, cám ơn bạn đã chia sẽ :)
    Mình đang có ý định mở shop hoa, bạn rãnh ghé nhà mình tham quan nhé!
    shop hoa tuoi o tphcm

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang