Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Áo bóng đá Bayern Munich 2015/16

Đối với những ái yêu mến Munich thì không thể bỏ qua mẫu áo đấu mới nhất của họ trong năm 2015/16 bởi thiết kế của áo vô cùng mới là và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay một số những thông tin liên quan để bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu trang phục thi đấu ấn tượng nhất.

sân nhà chính thức đã được ra mắt mẫu áo chính sau rất nhiều thông tin bị rò rỉ, mẫu áo năm nay của Bayern Munich được thiết kế bởi Adidas sẽ có nhiều cái tiến, thay đổi hơn so với những mẫu cũ trước đây, nếu bạn là một fan trung thành của đội bóng trên thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế của năm 2015/16. Các bạn hãy cùng áo thể thao tìm hiểu về mẫu áo đấy này nhé.
Mẫu áo bóng đá Bayern Munich 2015/16 sân nhà vẫn mang trên mình một màu đỏ truyền thống của câu lạc bộ thay vì màu đỏ, sọc xanh được Adidas giới thiệu vào năm 2014.
Áo bóng đá Bayern Munich 2015/16 sân nhà
Mẫu áo mới của Bayern Munich 2015 – 2016 sân nhà có màu đỏ truyền thống làm màu chủ đạo, đường viền hai bên cánh tay, đường viền dưới chiếc áo có màu sắc đậm hơn. Logo Adidas và logo nhà tài trợ chính áo đấu Telekom có màu trắng. Quần short có màu đỏ. Mẫu áo Bayern Munich mùa giải 2015 – 2016 có thiết kế giống với chiếc áo của câu lạc bộ mùa giải 2000/01. Logo câu lạc bộ vẫn giữ nguyên màu sắc, các ngôi sao có màu đỏ tía giống màu các đường viền tay áo và ba sọc bên cánh tay.
Áo bóng đá Bayern Munich 2015/16 sân nhà-1
Thật ấn tượng phải không nào các bạn khi mặc trên mình một bộ trang phục áo bóng đá Bayern Munich 2015/16 được rất nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ. Bạn đã sẵn sàng lựa chọn cho mình bộ trang phục mới nhất này chưa, hãy đến ngay với chúng tôi để có thể chọn mua cho mình. Mẫu áo đã có mặt trên gian hàng và luôn sẵn sang gửi đến cho bạn khi quyết định lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình mẫu áo ấn tượng trong năm 2015/16.
Aothethao24h.com chuyên cung cấp phụ kiện thể thao, giầy sân cỏ nhân tạo giá rẻ. Nhận in áo bóng đá với công nghệ mới nhất là in chuyển nhiệt và hệ thống in sơn( in lụa) chuyên nghiệp. Khác biệt của shop với những shop khác là in chỉ với 10k/bộ và lấy ngay sau 15p tại cửa hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Đc: Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội – Đường 32 – Từ Liêm – HN
Điện Thoại : 097 1234 210
Nguồn :aothethao24h.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang