Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Lợi ích của rượu vang đỏ khi sử dụng

Với bài viết trước uống rượu vang giúp giảm cân phần nào đã giúp cho bạn được rượu vang có công dung tột như thế nào, bài viết hôm nay tôi cũng muốn gửi đến cho bạn những lợi ích của rượu vang đỏ để bạn tiếp tục tìm hiểu cho mình một loại vang mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ. Rượu vang đỏ là một trong những loại rượu làm từ trái nho đen căng tràn sức sống.
Lợi ích của rượu vang đỏ khi sử dụng

Như đã biết, rượu vang được sản xuất từ những trái nho chín mọng và được ủ trong những thùng gỗ sồi làm cho hương vị thơm ngon của rượu vang càng đượm hơn nữa. Nhưng điều đáng lưu ý ở đây chính là rượu vang đỏ được sản xuất cả từ nho – là loại trái cây có nhiều chất có lợi cho sức khỏe, giúp phòng ngừa bênh tim mạch và kéo dài tuổi thọ của con người.
Có một nghiên cứu đã chứng minh về việc uống rượu vang giúp kéo dài tuổi thọ của con người. Trong số 100.000 người Pháp, chỉ có 83 người chết vì bệnh tim mạch, con số này ở Mỹ là 100, cao hơn rất nhiều so với Pháp. Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp vẫn có chỉ số cân nặng thấp hơn và thân hình cân đối hơn so với các phụ nữ phương tây khác. Người ta cho rằng, thực tế đó xuất phát từ việc người Pháp uống nhiều rượu vang đỏ hơn Mỹ và các nước phương Tây khác. Nhiều thử nghiệm đã phát hiện trong rượu vang có chứa chất oligomeric proyanidins có tác dụng tăng tuổi thọ, chống lão hóa da và bảo vệ tim mạch.
Đối với bệnh tim mạch, người ta thấy trong rượu vang có nhiều chất chống oxy hóa anthocyanin, oligomeric procyanidin và polyphenol giúp bảo vệ hệ tim mạch, ngăn chặn các bệnh liên quan
Hơn nữa, thành phần Resveratrol có trong rượu vang đỏ giúp bảo vệ thị lực, ngăn ngừa các tác động tiêu cực của lối sống ít vận động ở những người làm công việc văn phòng, ít di chuyển.
Theo một nghiên cứu gần đây thì rượu vang đỏ còn giúp ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra, thành phần Polyphenol trong rượu vang đỏ làm ức chế quá trình tổng hợp một loại protein liên quan tới bệnh tim mạch  Bằng việc ức chế quá trình sản xuất Endothelin -1 – đây là loại protein gây co mạch, vì vậy mà giúp cho oxy được lưu thông tới tim được tuần hoàn và đảm bảo hơn.
Thưởng thức rượu vang trong mỗi bữa ăn còn giúp bạn cân bằng các loại vị khuẩn đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe hơn. Rượu vang đỏ có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe, vì vậy mà nhiều người ưa chuộng hơn và được sử dụng rộng rãi hơn.
Thông tin ở trên đây phần nào đã mang đến cho bạn sự hiểu biết về rượu vang là một nước uống ngon mà nó còn giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe. Bạn hãy thường xuyên đến với chúng tôi để đón đọc những thông tin hay và mới nhất.
Xin Cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang