Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

HLV HAGL: ‘Chúng tôi có cách ghi bàn vào lưới U19 Hàn Quốc'

Ở vòng bảng, U19 Hàn Quốc áo bóng đá đã đánh bại U21 HAGL 1-0. Đội bóng xứ kim chi thể hiện phong độ rất cao từ đầu giải, ghi 7 bàn và chưa để thủng lưới. Ngược lại, U21 HAGL chơi khá bất ổn ở hàng phòng ngự. Đánh giá về trận chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL cho biết: “Đây sẽ là trận đấu rất căng thẳng, bởi cả hai đội đều muốn thắng. U19 Hàn Quốc có lối chơi rất chặt chẽ nhưng tôi tự tin sẽ có cách ghi bàn vào lưới của họ”.
Ông Tuấn quan sát kỹ lối đá của đối thủ tại giải và phát hiện ra U19 Hàn Quốc có điểm yếu: “Đội bóng này để lộ nhiều khoảng trống sau lưng các hậu vệ. Ở vòng bảng, U19 Myanmar đã nhiều lần khai thác điểm yếu này, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng tiền đạo số 10 (Than Paing – pv) không tận dụng được. U21 HAGL sẽ cố gắng chơi nhanh, để tìm kiếm cơ hội ghi bàn”.



HLV Nguyễn Quốc Tuấn dành nhiều thời gian hướng dẫn Minh Vương trong buổi tập chiều 28/11.

HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc cho rằng việc gặp lại U21 HAGL ở chung kết là điều thú vị và hai đội sẽ tạo nên một trận đấu mãn nhãn, làm hài lòng người hâm mộ.
Trong buổi tập chiều 28/11, U21 HAGL dành nhiều thời gian để các cầu thủ tập những bài tấn công, phối hợp ít chạm. Nhiều khả năng ở trận chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có một số điều chỉnh về nhân sự khi Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương. Cầu thủ này chỉ tập nhẹ cùng Kim Hùng ngoài đường biên. Ông Tuấn sử dụng Minh Vương đá thay Hồng Duy bên cánh trái. Trong khung thành, Văn Tiến nhiều khả năng cũng sẽ trở lại bắt chính thay cho Minh Hoàng.
Chủ trương khai thác điểm yếu ở hàng thủ đối phương nhưng ông Tuấn không cho đội chơi bóng bổng: “U19 Hàn Quốc có thể hình cao to nên chúng tôi chỉ còn cách đá nhanh vào các khe sau lưng hàng thủ của họ. Hàn Quốc không tấn công ồ ạt ngay từ đầu mà tùy thời điểm để đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Tôi đoán họ sẽ chơi với một mũi tấn công duy nhất và tôi đã có phương án cho tình huống ấy”.

HLV của U21 HAGL đánh giá cơ hội chiến thắng của hai đội là 50/50. Trận chung kết hứa hẹn hấp dẫn với màn so tài cá nhân áo đấu barca 2015 giữa đội trưởng hai đội là Lee Dong-jun (4 bàn) và Nguyễn Công Phượng (3 bàn). Ai giành chiến thắng cùng đội nhiều khả năng ẵm luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang