Pages

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Duy Mạnh chấn thương nặng trước đợt tập trung U23 VN

Tiền vệ trẻ của Hà Nội T&T không ra sân trận U21 Việt Nam tranh hạng 3 với U21 Singapore chiều 29/11 do gặp vấn đề ở đầu gối. Anh ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu với đầu gối được bó chặt.
Duy Mạnh dính chấn in áo bóng đá thương sau tình huống va chạm với một hậu vệ U21 HAGL ở trận bán kết tối 26/11. Theo chẩn đoán ban đầu, Duy Mạnh bị tổn thương dây chằng chéo trước và cần thời gian dài để hồi phục.
Trao đổi với HLV Phạm Minh Đức, ông cho biết: “Chấn thương của Duy Mạnh còn phải chờ kết luận cuối cùng của bác sĩ. Nhưng theo tôi, cậu ấy gặp chấn thương nặng và có thể ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần. Ngoài Duy Mạnh, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng và Hồ Tuấn Tài cũng không thể thi đấu vì lý do tương tự”.
Duy Mạnh ngồi xem các đồng đội thi đấu chiều 29/11.

Duy Mạnh ngồi xem các đồng đội thi đấu chiều 29/11.
Theo HLV của U21 Việt Nam, mức độ chấn thương tràn dịch đầu gối của Nguyễn Văn Dũng khá nặng và hậu vệ này có thể xa sân cỏ lâu không kém Duy Mạnh. Còn Hồ Tuấn Tài bị đau cơ háng, chỉ mất vài ngày để hồi phục. Đây là 3 cầu thủ được HLV Toshiya Miura triệu tập lên đội U23 Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.
Nếu Duy Mạnh vắng mặt 2 tháng, đó là thiệt thòi rất lớn cho U23 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1996 này là con bài yêu thích của HLV Miura ở giữa sân. Anh được ông sử dụng ở hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khi tuyển Việt Nam gặp Thái Lan và Iraq. Trong năm 2015, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội T&T đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và là ứng viên số một cho danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất trong năm.

Ngoài 3 cầu thủ của U21 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng gặp chấn thương trong quá trình thi đấu ở giải U21 quốc tế. Ngày 1/12 tới, U23 Việt Nam sẽ tập trung với 29 cầu thủ. Nếu có nhiều ca chấn thương nặng, HLV người Nhật Bản sẽ phải triệu tập bổ sung người khác thay thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang