Pages

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Louis Van Gaal nổi giận hậu vệ trẻ MU

HLV Van Gaal khẳng định “Quỷ đỏ” đã suýt phải trả giá bằng một trận thua trước Leicester City tại vòng 14 giải Ngoại hạng chỉ vì những sai lầm cá nhân đến từ hàng phòng ngự. Theo chiến lược gia 64 tuổi, các học trò của ông đã may mắn hơn khi không phải nhận bàn thua trong tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà.
“Chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ thế trận trước Leicester City. Tôi đã chờ đợi vào một cuộc lội ngược dòng ở hiệp 2 nhưng rất tiếc điều này đã  không xảy ra”.
“Công bằng mà nói, đội chủ nhà cũng tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đặc biệt là pha phản công ở phút thứ 66, Leonardo Ulloa thiếu một chút may mắn để sút tung lưới De Gea. Paddy McNair phải hoàn toàn chịu áo bóng đá trách nhiệm trong tình huống này. Cậu ấy dâng lên quá cao dẫn đến để mất vị trí. Có lẽ, Paddy nghĩ mình là một tiền đạo”, vị thuyền trưởng của MU bực bội phát biểu với các phóng viên.


s
Thay vì Tyler Blackett, Louis Van Gaal quyết định giữ lại McNair trong kỳ chuyến nhượng hè vừa qua. Ảnh: Getty.  
Paddy McNair vừa có lần đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát kể từ đầu mùa. Sao mai 20 tuổi có màn trình diễn không xứng với kỳ vọng của “Tulip thép” khi thường xuyên để mất vị trí. Anhcùng đồng đội đã không thể ngăn cản tiền đạo Jamie Vardy ghi bàn thắng thứ 11 trong 11 trận liên tiếp và tạo nên kỷ lục mới tại giải Ngoại hạng.

Ngoài ra, cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía “Quỷ đỏ” trong chuyến hành quân đến King Power phải kể đến đội trưởng Wayne Rooney. Chân sút người Anh vẫn cho thấy cảm giác bóng tệ hại từ đầu mùa và chỉ có 2 cú dứt áo đấu barca 2016 điểm lấy lệ trong hiệp đấu thứ nhất. Quá chán nản với phong độ của cậu học trò, HLV Van Gaal đã phải thay thế Rooney bằng Memphis Depay ở phút thứ 68.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang