Pages

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Áo tuyển Đức Euro 2016 sân nhà và sân khách ấn tượng

Bastian Schweinsteiger và đồng đội trải qua vòng loại khá vất vả khi để thua cả Ireland và Ba Lan. Tuy nhiên, Die Mannschaft cuối cùng vẫn cán đích ở vị trí đầu tiên với 1 điểm nhiều hơn đội bóng xếp thứ hai, Ba Lan.
Mẫu áo đấu mới nhất đội tuyển Đức tại Euro 2016 chính thức được Aidas giới thiệu trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Pháp vào ngày 9 tháng 11 mới đây.

Áo tuyển Đức Euro 2016 sân nhà
Dưới đây là hình ảnh chính thức quan ao bong da tuyển Đức tại Euro 2016 sân nhà
Mẫu áo mới nhất đội tuyển Đức tại Euro 2016 sân nhà được Adidas thiết kế đơn giản với nền màu trắng chủ đạo. Cổ áo dạng hình tròn có màu lá cờ Đức, viền tay áo cũng có màu giống cổ áo. Mặt trước ngực áo là logo đội tuyển Đức, logo vô địch Fifa 2014 và logo adidas.
Điểm thay đổi đáng kể nhất của các mẫu áo Adidas mùa giải 2016 là ba sọc đặt hai bên hông áo.Trang phục của đội tuyển Đức vẫn lấy tông màu trắng truyền thống và được thiết kế khá đơn giản. Điểm nổi bật nhất chính là huy hiệu màu vàng dành cho nhà vô địch World Cup trên ngực áo.


Áo tuyển Đức Euro 2016 sân khách
Dưới đây là hình ảnh chính thức áo đấu tuyển Đức tại Euro 2016 sân khách

Mẫu áo đội tuyển Đức sân khách 2016 có một thiết kế toàn toàn mới. Mặt trước áo chủ yếu màu xám đen với các sọc ngang khá nổi bật.3 sọc được chuyển sang hai bên hông áo.

Xem thêm : áo bóng đá barca 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang