Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Áo tuyển Thụy Điển tại Euro 2016 cực chất và ấn tượng

Mới đây, trong trận play-off với Đan Mạch, Adidas chính thức giới thiệu mẫu áo tuyển Thụy Điển tại Euro 2016. Mẫu áo sân nhà có màu vàng, quần xanh truyền thống trong khi mẫu áo sân khách được thiết kế hiện đại với khá nhiều màu sắc trên áo.
Các cầu thủ tuyển Thụy Điển trong trang phục áo đấu sân khách tại Euro 2016.

Áo đấu tuyển Thụy Điển Euro 2016 sân nhà
Dưới đây là hình ảnh chính thức mẫu áo tuyển Thụy Điển Euro 2016 sân nhà
Mẫu áo tuyển Thụy Điển Euro 2016 sân nhà được thiết kế dựa trên mẫu áo tuyển Đức sân nhà Euro 2016. Với màu vàng truyển thống làm màu chủ đạo. Các chi tiết phối và các sọc bên hông áo bóng đá có màu xanh đẹp mắt. Cổ áo được thiết kế dạng cổ tròn có màu xanh.
Logo đội tuyển vẫn giữ nguyên màu sắc, trong khi logo nhà thiết kế áo đấu Adidas có màu xanh. Mặt sau cổ áo có  thiết kế hình lá cờ đội tuyển thụy điển. Tổng quan bộ trang phục được thiết
Quần có màu xanh với ba sọc vàng, chi tiết vớ có màu vàng khá nổi bật.

Áo đấu Thụy Điển Euro 2016 sân khách
Dưới đây là hình ảnh chính thức mẫu áo tuyển Thụy Điển sân khách 2016.
Mẫu áo Thụy Điển Euro 2016 sân khách được thiết kế rất đẹp mắt. Mặt trước áo là khối màu xanh đen nhạt dần. Ba sọc Adidas hai bên hông áo có màu trắng. Cổ áo được thiết kế dạng cổ tròn có màu xanh đen khá đơn giàn
Mặt sau cổ áo có thiết kế hình lá cờ đội tuyển Thụy điển. Logo đội tuyển vẫn giữ nguyên màu sắc ban đầu, logo nhà thiết kế áo Adidas có màu xanh đen.

Quần short và vớ có màu xanh đen, các mẫu quần sân khách của Adidas thiết kế tại Euro 2016 không có ba sọc. Đây sẽ là một trong những mẫu áo đẹp nhất kỳ Euro 2016.
Xem thêm : http://aothethao24h.com/shop/ao-bong-da-real-madrid-201516-san-nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang