Pages

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Huyền thoại Man Utd chính thức dẫn dắt Valencia

Thông tin Valencia áo bóng đá chọn Gary Neville ngồi vào chiếc ghế nóng từ nay cho tới cuối mùa giải khiến không ít người bất ngờ. Bởi mặc dù từng là ngôi sao sân cỏ nổi tiếng nhưng cựu thủ quân Man Utd chưa từng làm HLV trưởng bất cứ đội bóng nào trước đây.
Gary Neville đã dành toàn bộ sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Man Utd trước khi treo giày vào năm 2011. Anh chưa từng dẫn dắt CLB nào trước khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Valencia.
 Gary Neville trong vai trò trợ lý HLV ĐT Anh.
Hiện tại, Gary Neville chỉ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Roy Hodgson ở ĐTQG Anh và là chuyên gia phân tích bóng đá tại Sky Sports.
Tới Valencia, Gary Neville sẽ hội ngộ cùng cậu em trai và cũng là đồng đội cũ Phil Neville, hiện đang làm HLV tạm quyền của Valencia. Trước đó, Phil Neville giữ vai trò trợ lý cho cựu HLV Nuno Espirito.
 Phil Neville hiện là HLV tạm quyền của Valencia
Cựu danh thủ Man Utd bày tỏ niềm hạnh phúc khi được Valencia lựa chọn là HLV trưởng: “Tôi thực sự vui mừng khi được trao cơ hội dẫn dắt Valencia. Đây là một CLB lớn, tôi biết điều ấy kể từ khi còn là một cầu thủ. Tôi có thể nhìn thấy sự đam mê và nhiệt huyết của từng cầu thủ và người hâm mộ Valencia”.
“Tôi thực sự mong muốn được làm việc ngay với các cầu thủ. Tôi vui mừng với những thử thách chờ đón chúng tôi ở phía trước”.
 Gary Neville chính thức trở thành HLV Valencia.
Trong tuyên bố chính thức trên trang chủ, Chủ tịch Valencia, Layhoon Chan cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì nhận được sự hợp tác của Gary Neville một cách nhanh chóng. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm kết hợp từ vai trò trợ lý HLV ở ĐTQG Anh và sự nghiệp lừng lẫy ỏ Man Utd."
“Trong suốt sự nghiệp của mình, Gary luôn thể hiện mình là một người lãnh đạo đúng nghĩa, tuyệt vời trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó là những phẩm chất đủ để thuyết phục chúng tôi rằng Gary là sự lựa chọn tối ưu nhất của Valencia ở thời điểm hiện tại”.
Nhận lời dẫn dắt Valencia, Gary Neville sẽ chấm dứt công việc bình luận bóng đá tại Sky Sports. Tuy nhiên, cựu danh thủ Man Utd vẫn sẽ là trợ lý của Roy Hodgson khi EURO 2016 khởi tranh vào mùa Hè tới.
 Gary Neville sẽ chấm dứt công việc bình luận bóng đá tại Sky Sports
Theo thông báo của Valencia, Gary Neville sẽ có buổi họp báo ra mắt tại Mestalla vào chiều mai (giờ Tây Ban Nha) trước khi chính thức bước vào công việc huấn luyện vào Chủ nhật. Đối thủ đầu tiên của Neville trên cương vị HLV sẽ là Lyon tại Champions League vào giữa tuần sau.
 Valencia có nguy cơ bị loại khỏi Champions League
Hiện tại, Valencia đang xếp thứ 9 tại La Liga và có nguy cơ bị loại khỏi Champions League. Valencia hiện đang xếp thứ 3 tại bảng H Champions League, có 6 điểm. Ngay cả khi Gary Neville có được chiến thắng đầu tay cùng Valencia, đội bóng vẫn sẽ bị loại nếu KAA Gent dành được một kết quả có lợi.
Xem thêm :http://aothethao24h.com/shop/ao-bong-da-barcelona-2015-16-san-nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang