Pages

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Quận Bình Thạnh: DU HỌC HÀN QUỐC BẰNG TIẾNG ANH

Bạn muốn đẩy học Hàn Quốc song chỉ biết tiếng Anh? Bạn muốn ập học bằng tiếng Anh nhưng muốn tiết kiệm giống phí? vì sao không đến Hàn Quốc để nấp học bằng tiếng Anh nhỉ? Việc ập du học hàn quốc mấy năm bằng tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích ngỡ ngàng và trải nghiệm thú bởi vì mà bạn không ngờ tới nhé.
Chương trình du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh có gì thú vị?
Chính sách đẩy học Hàn Quốc bằng tiếng Anh có hệt thú vị?

xô học Hàn Quốc bằng tiếng Anh – ích lợi gì?

Khi tưởng rằng tới núp học Hàn Quốc, các bạn học trò VN thường tưởng rằng ngay đến việc học tiếng Hàn, hay cảm thấy câu hỏi khi mình không có kiến thức về ngôn ngữ này. Tuy, các bạn không biết rằng tại Hàn Quốc cũng có những khóa học đào tạo bằng tiếng Anh, hay những trường quốc tế giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với giảng viên tới từ Anh, Úc, Mỹ,… Và việc học tập bằng tiếng Anh này lại đem lại cho các bạn không ít ích lợi, điển hình là các bạn có cơ hội:
  1. Tận dụng năng lực tiếng Anh vốn có: Các bạn hoàn toàn có khả năng theo đuổi ước mơ núp học Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc mà không cần có khả năng tiếng Hàn quá cao; song song vẫn tận dụng được kĩ năng tiếng Anh mình tích lũy được trong suốt những năm học tập tại VN
  2. Tiết kiệm gì phí: Các bạn có khả năng ẩn học bằng tiếng Anh với phí thấp hơn rất nhiều so với các nước nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc,… Điều này đặc biệt thích hợp với các bạn học trò muốn phát triển kĩ năng tiếng Anh song không có đủ điều kiện tài chính để dự học tập tại các quốc gia Châu Âu hay Châu Mỹ.
  3. Phát triển đồng thời 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn (do trải nghiệm đồng thời việc học tập bằng tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng Hàn). Đặc biệt, nhiều trường còn cung gấp lớp đào tạo Hàn ngữ cho học trò quốc tế, tạo điều kiện cho các bạn học tập cả 2 ngoại ngữ này.
  4. Cơ hội lấy bằng của Anh, Úc, Mỹ,..: Nếu các bạn học tập tại các trường quốc tế có liên kết với trường đại học tại các quốc gia khác, trong quá đệ học, bạn sẽ có thời cơ tham gia chính sách đàm đạo học sinh với trường đối tác, hoặc là sau khóa học, bạn sẽ nhận được bằng của các trường đó. Vd, chế độ đào tạo của trường Quốc tế Solbridge tại Deajeon, Hàn Quốc có liên kết vội bằng của trường Marshal University (Mỹ), Georgia State University (Mỹ), Valparaiso University (Mỹ),…

đặc trưng của chế độ đẩy học Hàn Quốc bằng tiếng Anh

Chương trình du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh vô cùng hấp dẫn
Chương trình ẩn học Hàn Quốc bằng tiếng Anh vô cùng hấp dẫn
  • Khi theo học chế độ này, giáo đệ của các bạn sẽ được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Anh thay vày tiếng Hàn Quốc. Ngôn ngữ được sử dụng trên lớp, trong bài xích tập/ bàn luận hay trong khóa luận tốt nghiệp cũng đều 100% là tiếng Anh.
  • Giảng viên tại các trường đều là những giảng viên đầu mặt hàng có kĩ năng ngoại ngữ tốt. Đặc biệt tại các trường quốc tế, giảng viên thường là người nước khác từ Anh, Úc, Mỹ,… hoặc những thạc sĩ, tiến sĩ,… đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại châu Âu/ châu Mỹ.
  • Mặc dù vậy, bởi vì tại Hàn Quốc, ngôn ngữ chính vẫn là tiếng Hàn. Vì đó, số lượng các khóa học được đào tạo bằng tiếng Anh không phải là quá lớn. Ngoài các trường quốc tế, các trường đại học công lập chỉ cung vội một số khóa học/ chuyên ngành nhất định bằng tiếng Anh. Chính vày thế, các bạn học trò cần tìm hiểu kỹ càng về các khóa học của từng trường để chuẩn bị cho phương kế hoạch núp học của mình.

Điều kiện nhập học các khóa đào tạo bằng tiếng Anh như thế nào?

Về học lực, các trường thường không có đề nghị khác so với các khóa học tiếng Hàn, chỉ cần học sinh đạt học lực khá trở lên. Tuy nhiên về ngoại ngữ, thay vì chứng chỉ tiếng Hàn, các trường thường yêu cầu:
  Đại học Thạc sĩ
trình độ IELTS 5.5 – 6.0 IELTS 6.0 – 6.5
  • học sinh có thể nộp chứng chỉ quốc tế khác với trình độ tương đương (TOEFL/ PTE/…). Một số trường ưng chứng chỉ TOEIC.
Có một điểm để ý rằng, đối với khóa học bằng tiếng Anh, các trường đại học công lập thường không có khóa học tiếng Anh bửa trợ. Bởi đó, các bạn học trò nên cố gắng đạt đủ đệ trình độ ngoại ngữ trường yêu cầu để xin học khóa học chuyên ngành.
Các bạn sinh viên có điểm số chứng hành lý đi du học hàn quốc chỉ ngoại ngữ cao khi nộp đơn nhập học sẽ có dịp nhận những suất học bổng giá trị. Cùng với trong quá trình học tập khi các bạn tiếp tục duy trì học lực khá, giỏi và đạt những đề nghị khác của nhà trường thì hoài nấp học Hàn Quốc của bạn sẽ được giảm thiểu đáng kể nhờ những suất học bổng của mỗi học kỳ.
Tiếng Hàn – Có cần hay là không?
Tuy bên ria việc sử dụng tiếng Anh trong suốt quá đệ học tập các bạn vẫn cần đến vốn tiếng Hàn tối thiểu cho các vận hành sinh hoạt khác của mình. Khả năng tiếng Hàn sẽ giúp bạn tự hào và thuận tiên hơn khi luận bàn với thầy cô và các bạn là người bản địa; bạn sẽ có lợi thế hơn khi tra cứu các tài liệu tiếng Hàn phục vụ cho việc học tập của mình cũng như dễ dàng giao tiếp với những người xung quanh trong cuộc sống hàng ngày bởi người Hàn Quốc không phải ai cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn được.
Cùng với, với năng lực Hàn ngữ của mình bạn sẽ có thêm nhiều thời cơ nhận các suất học bổng xô học cũng như cơ hội tham dự những chính sách bàn thảo quyến rũ khác. Đặc biệt sau khi hoàn thành xong khóa học, với khả năng sử dụng am hiểu cùng lúc hai ngoại ngữ, thời cơ phát triển sự nghiệp của các bạn sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều.
Như vậy có khả năng thấy dù rằng bạn lựa chọn đi du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh cơ mà vốn tiếng Hàn là điều rất cấp thiết. Để té sung và nâng cao khả năng tiếng Hàn của mình các bạn có thể đăng ký theo học các khóa tiếng Hàn cơ bản hay tham dự sinh hoạt các CLB để có thời cơ sử dụng và phát triển ngoại ngữ thứ hai của mình.
Cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn khi du học Hàn Quốc
Nhịp trải nghiệm văn hóa Hàn khi ẩy học Hàn Quốc
tổn phí học chế độ núp học Hàn Quốc bằng tiếng Anh tại một số trường ăn tiêu biểu
Học phí tổn của từng chương trình, từng ngành nghề và từng trường tại Hàn Quốc là khác nhau. Tuy vậy, các bạn có khả năng tham khảo mức học tổn phí tổng quan dưới đây:
  Trường công lập Trường quốc tế
Học tổn phí 3,500 – 6,500$/ kì 7,000 – 8,500$/ kì
Một số các trường đại học cung vội khóa học bằng tiếng Anh tốt phải kể tới:
  • Đại học công lập:
  1. Đại học Hanyang
  2. Đại học Sejong
  3. Đại học Korea
  • Đại học quốc tế:
  1. Solbridge International School of Business
  2. Underwood International College
Hy vọng với những thông tin căn bản trên đây các bạn đã phần nào hình dung ra chương trình ập học Hàn Quốc bằng tiếng Anh và chuẩn bị chi tiết những yêu cầu cấp thiết. Đây không thể lay chuyển sẽ là lựa chọn thú bởi dành cho các bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang