Pages

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Đắp mặt nạ trị nám da siêu đơn giản

Nám da là sự xuất hiện những đốm đên trên da mặt, đây là một bệnh về da tuy không gây nguy hại đến tính mạng nên làm mất thẩm mỹ và làm nhiều người mất đi sự tự tin. Trị nám da không hề khó nếu như bạn chịu khó áp dụng những cách đắp mặt nạ trị nám từ thiên nhiên. Những cách trị nám từ trái cây rất đơn giản bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian hay tiền bạc chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng có làn da sạch nám như mong muốn. 
Đắp mặt nạ trị nám da siêu đơn giản
Đắp mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên 
Để giúp bạn làm đẹp trị nám camvabaoquanhoa.blogpost gửi đến bạn những công thức đắp mặt nạ trị nám da sau đây

Những công thức đắp mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên


1. Mặt nạ chuối

Mặt nạ chuối trị nám da
Trị nám da mặt với mặt nạ chuối 
Chuối là loại quả vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe vừa có công dụng trị nám da, điều này có thể nhiều chị em chưa được biết đến. Chuối là loại quả rất gần gũi, có thể kiếm dễ dàng tại vườn nhà, công thức trị nám da với chuối rất đơn giản: Chị em lựa chọn chuối chín vừa phải, cắt nhỏ và nghiền nhuyễn cũng với 1 hộp sữa chua. Sau đó, rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Sau khoảng 20 phút rửa sạch mặt với nước lạnh. Với cách này, chị em thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có hiệu quả trị nám tốt.

2. Mặt nạ dâu tây
Mặt nạ dâu tây trị nám da
Mặt nạ dâu tây trị nám da 
Dây tây có vi chua chua, rôn rốt là món khoái khẩu  của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, dâu tây còn có công dụng giúp làm mờ nám da. Công thức thực hiện như sau: lấy 2 trái dâu tây, 1 thìa nước chanh và một ít lòng trắng trứng gà, cho tất cả vào xay nhuyễn. Sau đó, rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp mặt nạ lên vùng da mặt bị nám. Sau khoảng 20-25 phút, chị em rửa lại với nước ấm. Với cách trị nám da mặt vô cùng đơn giản này,  chị em thực hiện tuần 2 lần nhé.

3. Mặt nạ khoai tây

Mặt nạ khoai tây
Mặt nạ khoai tây trị nám da mặt 
Khoai tây rất “thân thiện” với chị em bởi có công dụng làm đẹp da. Bên cạnh công dụng giúp làm da mịn màng và có độ ẩm, khoai tây còn có tác dụng làm mờ các vết nám, vết sạm đen trên da. Cách trị nám da mặt với khoai tây được thự hiện như sau: khoai tây luộc chín, cho thêm mật ong và sữa tươi nghiền nhuyễn thành hỗn hợp sền sệt, sau đó rửa sạch mặt và bôi lên vùng da bị nám. Để sau khoảng 20 phút rửa sạch mặt với nước lạnh.

Bên cạnh đó, ngoài các cách làm mờ nám da mặt bằng đắp mặt nạ thì các chị em cần chú ý bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trong bữa ăn hằng ngày, bảo vệ da khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời và không lạm dụng mỹ phẩm trị nám da, đồng thời có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. 

4. Mặt nạ nha đam 
Mặt nạ nha đam
Mặt nạ nha đam là cách đơn giản để bạn trị nám từ thiên nhiên. Rất đơn giản với nha đam bạn chỉ cần sử dụng thịt nha đam nghiền nhuyễn sau đó sử dụng đắp lên mặt mỗi tuần 2 lần. Và bạn làm liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ xóa mờ được vết nám trên da mặt của mình. 

Những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên thường đem lại hiệu quả chậm bởi sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên an toàn không hóa chất tác động nên da sẽ dần sáng lên sau mỗi lần sử dụng. Chỉ cần sự kiên trì là bạn sẽ thực hiện được niềm mong muốn của mình.  

Nếu bạn yêu thích việc làm đẹp và trị nám từ thiên nhiên hãy tham khảo địa chỉ làm đẹp TÍT MI

Địa chỉ: 
Salon nối mi nghệ thuật, Spa chăm sóc sắc đẹp Tít Mi
117 ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội
ĐT liên hệ: 0462.941.777 - 0979.435.012 - 0906.289.115
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang