Pages

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Mặt nạ tự nhiên chăm sóc da mụn

Làn da dầu là một trong làn da dễ bị mụn nhất. Nếu bạn có làn da dầu và bị mụn bạn đừng vội lo lắng hay buồn phiền hãy cùng làm đẹp chăm sóc da mụn với cách sử dụng mặt nạ tự nhiên. Làm đẹp từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái khi muốn chăm sóc da một cách an toàn và không quá tốn kém. Đặc biệt với làn da nhạy cảm sử dụng làm đẹp từ tự nhiên là cách thông minh.
Mặt nạ tự nhiên chăm sóc da mụn
Chăm sóc da mụn bằng mặt nạ tự nhiên
Có rất nhiều loại trái cây củ lá giúp bạn làm đẹp trị mụn luôn dễ tìm kiếm với mức giá không cao. Và đôi khi còn sẵn có ngay trong tủ bếp, sân vườn nhà bạn. Hãy cùng tham khảo những mặt nạ dưỡng da tự nhiên dưới đây để làm đẹp cho làn da mụn của mình.

Những mặt nạ tự nhiên trị mụn và chăm sóc da


1. Mặt nạ dưa chuột
Mặt nạ dưa chuột
Mặt nạ dưa chuột cho làn da sạch mụn
Một trái cây giúp làm đẹp da và trị mụn cực kỳ tốt đó là dưa chuột. Đây là loại quả dễ tìm mua và có mức giá thành rất rẻ so với nhiều loại củ quả khác. Mặt nạ dưa chuột không chỉ làm trắng da và còn giúp trị mụn hiệu quả.

Cách pha chế mặt nạ cũng rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng một quả dưa chuột để đắp mặt nạ hoặc say lấy nước ép uống mỗi ngày. Để đắp mặt nạ bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa chuột sau đó bạn đắp đều lên vùng da mặt để 20-25 phút cho đến khi khô. Sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch một cách làm rất đơn giản cách này có thể giúp bạn loại được mụn mà còn giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

2. Mặt nạ cà rốt
Mặt nạ cà rốt
Mặt nạ tự nhiên trị mụn trứng cá từ cà rốt
Cà rốt không chỉ là loại củ rất bổ dưỡng được sử dụng trong nhiều món ăn trong gia đình. Với hàm lượng vitamin A và Beta caroten lớn cà rốt giúp bạn tăng sức đề kháng, làm da mịn màng rất tự nhiên. Đồng thời mặt nạ từ cà rốt còn giúp bạn trị mụn trứng cá.

Các bạn gái có thể xay nhuyễn 1 củ cà rốt trộn đều với 2 thìa mật ong tạo thành một hỗn hợp và đắp đều lên mặt. Bạn hãy để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Đây là mặt nạ trị mụn từ tự nhiên khá tốt để giảm lượng mụn mỗi ngày.

3. Mặt nạ dâu tây
Mặt nạ dâu tây
Mặt nạ dâu tây giúp dưỡng da
Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Bạn có thể trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm

4. Mặt nạ chuối tiêu

Một cách trị mụn khác bằng đắp mặt nạ đó là sử dụng chuối tiêu chín. Mặt nạ chuối tiêu mang lại nhiều ưu điểm và tác dụng cho làn da như cung cấp nhiều vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất khác.

Mặt nạ tự nhiên từ chuối cũng rất dễ làm bạn chỉ cần sử dụng một trái chuối nghiền nhuyễn sau đó trộn với một muỗng cà phê mật ong. Bạn trộn đều hai hỗn hợp này lên vùng da bị mụn và để như vậy từ 15-20 phút. Sau đó kết thúc bằng cách rửa sạch mặt bằng nước sạch và bạn lau mặt bằng khăn sạch. Để trị mụn bạn hãy thường xuyên đắp mặt nạ chuối mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ trong việc trị mụn trứng cá.

5. Lòng trắng trứng gà
Mặt nạ lòng trắng trứng gà
Trị mụn bằng lòng trắng trứng gà
Mặt nạ lòng trắng trứng gà cũng là một loại mặt nạ trị mụn hiệu quả. Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Cách này rất đơn giản, bạn tách lấy lòng trắng trứng gà đánh bông với một vài giọt chanh, sau đó thoa lên da mặt. Cách này có thể dùng thường xuyên cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.

6. Mặt nạ khổ qua

Khổ qua tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong điều trị mụn cho phái đẹp ở thời kỳ thanh xuân. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm cho da sáng mịn, trắng trẻo, là vũ khí cực tốt để bảo vệ làn da vào mùa hè. Làm mặt nạ khổ qua thật đơn giản. Khổ qua non đem rửa sạch, dùng màng bảo vệ quấn lấy từng trái, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút. Ta nên dùng nước hoa hồng lau sạch mặt một lần để loại bỏ hết mỹ phẩm, chất nhờn, chất bẩn trên mặt, làm thoáng lỗ chân lông.

Lấy khổ qua trong tủ lạnh ra thái thành lát mỏng, sau đó đắp đều lên mặt, Nằm im khoảng 20 phút và thưởng thức những giai điệu ngọt ngào của bản nhạc trữ tình, sao cho cơ thể được thả lỏng thoải mái. Sau cùng lấy hết những lát mướp đắng trên mặt xuống, rửa mặt bằng nước sạch, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm ban đêm lên mặt. Làm như vậy 2 ngày/lần khoảng nửa tháng đảm bảo mặt bạn sẽ sạch mụn.

7. Mặt nạ nha đam

Nha đam từ lâu đã được coi là loại thần dược trong việc làm đẹp da và điều trị mụn. Với tính lành nha đam chứa trong mình nhiều dưỡng chất giúp cung cấp vitamin dưỡng ẩm cho da rất tốt. Chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần thạch, nhẹ nhàng thoa chất thạch nha đam lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ nha đam giúp làm mát da và giảm độ sưng tấy của mụn giúp kháng khuẩn và khắc phục tái tạo da.Bạn sử dụng đắp mặt nạ làm 2 lần/ tuần bạn dùng liên tục trong mấy tuần là sẽ thấy hiệu quả rất tích cực. Nha đam là một trong loại nguyên nhân làm đẹp da tốt không những trị được mụn cám mà còn giúp bạn cải thiện làn da rất tốt. 

Mặt nạ nha đam với nước vo gạo: Nguyên liệu chuẩn bị trước hết bạn cần có là nước vo gạo và lá nha đam. Sau đó bạn để nước vo gạo lắng xuống và chắt hết nước trong của nước vo gạo đi còn lại phần bột nước vo gạo lắng đọng lại. Bạn trộn hỗn hợp nước vo gạo còn lại với nhựa của nha đam với tỷ lệ 50-50, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này mặt để như vậy sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bằng cách này và làm thường xuyên bạn sẽ loại trừ mụn trứng cá mặt bạn.

Mặt nạ nha đam và mật ong: Sử dụng theo tỷ lệ 100g nha đam với 10g mật ong. Dùng lá nha đam rửa sạch cắt nhỏ và đun sôi rồi để nhỏ lửa và đun khoảng chừng 15 phút. Sau quy trình này bạn chắt lấy nước và cho ít mật ong vào xoa mặt. Để có kết quả tốt nhất bạn kết hợp uống và đắp mặt dung dịch để đạt hiệu quả như mong muốn sau khoảng một tháng. Da mặt mịn màng và bóng, lỗ chân lông xe khít lại và mụn trứng cá dần biến mất.

8. Mặt nạ từ lá bạc hà
Mặt nạ từ lá bạc hà
Mặt nạ từ lá bạc hà giúp kháng khuẩn trị mụn cám
Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Bạn chỉ cần nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần nên đắp mặt nạ trị mụn cám bằng bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút.

9. Mặt nạ hành tây, bột yến mạch và mật ong

Bạn đã nghe hành tây trị mụn bao giờ chưa? Hành tây rất giàu kali, selen và vitamin C đây là một trong chất cần thiết cho da và tóc của bạn. Ngoài ra khi sử dụng hành tây có thêm chức năng phục hồi sẹo sau mụn sau đây công thức trị mụn với hành tây. 

Công thức đắp mặt nạ bằng hành tây bao gồm hành tây, bột yến mạnh và mật ong. Bạn trộn yến mạch với nước trắng và nấu sền sệt sau khi hỗn hợp vẫn còn nóng ấm bạn bỏ hành tây vào. Sau khi đã chế biến hỗn hợp bạn đắp đều lên mặt sau đó bạn để khoảng chừng 15-20 phút và bạn rửa lại bằng nước ấm. 

Bạn điều trị mụn trứng cá với những mặt nạ tự nhiên trên sẽ là cách giúp bạn điều trị làn da tốt nhất. Với 9 công thức rất hữu hiệu cho da mụn trên camvabaoquanhoa.blogpost.com bạn hãy sử dụng đều đặn để trị mụn nhanh chóng. Không chỉ trị mụn với những cách đắp mặt nạ này bạn vừa chữa mụn vừa dưỡng da giúp làn da thêm mềm mịn hơn mỗi ngày. 

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang