Pages

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Làn da căng mịn với mặt nạ sữa tươi không đường

Mặt nạ sữa tươi không đường là một cách làm đẹp da tự nhiên và mang lại nhiều hiệu quả trong việc làm trắng da. Sữa tươi không chỉ làm da thêm trắng mà còn giúp bổ sung độ ẩm cho da thêm mềm mượt hơn mỗi ngày. 

Đắp mặt nạ sữa tươi là cách làm đẹp được nhiều chị em yêu thích vì sự an toàn và hiệu quả của sữa. Trong sữa tươi có nhiều hàm lượng dinh dưỡng tốt cho cơ thể và đặc biệt chất acid lactic là một loại chất giúp thanh tẩy nhẹ nhàng lớp da chết khô sần trên bề mặt da của chúng ta. 
Làn da căng mịn với mặt nạ sữa tươi không đường
Mặt nạ sữa tươi không đường cho da thêm sáng
Đồng thời sữa tươi còn giúp nuôi dưỡng cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da của bạn. Chính vì vậy mặt nạ sữa tươi còn rất thích hợp với làn da khô hay vào thời tiết hanh khô độ ẩm thấp. Đây là một cách để bạn dưỡng ẩm cho da rất tốt. 

Có rất nhiều cách để bạn chăm sóc bằng sữa tươi bạn có thể sử dụng đơn giản với sữa tươi hoặc bạn có thể kết hợp cùng nhiều loại nguyên liệu làm đẹp khác. Thường xuyên đắp mặt nạ sữa tươi sẽ giúp bạn có làn da mịn màng căng mọng theo từng ngày. Hãy cùng làm đẹp với mặt nạ sữa tươi không đường bằng những công thức pha chế dưới đây. 

Những cách pha chế  mặt nạ sữa tươi không đường 


1.Mặt nạ sữa tươi và trứng 
Mặt nạ sữa tươi và trứng
Mặt nạ sữa tươi và trứng gà dưỡng ẩm
Sữa tươi kết hợp cùng trứng là một sự kết hợp tinh tế tạo nên một hỗn hợp làm đẹp hiệu quả. Nếu làn da của bạn khô dễ nứt nẻ, bong tróc vào mùa khô hanh để dưỡng ẩm cho da bạn hãy sử dụng mặt nạ trứng gà và sữa. 

Đây là một hỗn hợp giúp bạn cải thiện làn da khô bạn chỉ cần trộn nửa lòng đỏ trứng với 3 thìa sữa tươi không đường hoặc 3 thìa sữa chua không đường bạn đánh nhẹ cho hỗn hợp quánh mịn sau đó bạn bôi đều lên da. Bạn hãy mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu qua da. Sau 30 phút bạn hãy rửa sạch và làm đều đặn mỗi tuần từ 1-2 lần để đạt được kết quả tốt nhất. 

2.Sữa tươi massage da

Trong việc chăm sóc da việc đơn giản và cần thiết đó là mát xa da giúp da thêm săn chắc và mịn màng hơn. Ngoài việc sử dụng tinh dầu dùng sữa tươi massage da cũng là một cách đơn giản dành cho những bạn gái có ít thời gian. 

Bạn hãy thực hiện massage da với sữa tươi vào mỗi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ. Sau khi làm sạch da bạn hãy dùng sữa tươi không đường nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và dùng ngón tay massage theo chuyển động hình tròn để da của bạn thẩm thấu dinh dưỡng nhanh nhất.

Bạn để sữa khô lại sau 5 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước sạch. Với cách làm này làn da của bạn trở nên mượt mà hơn mềm mịn ngay sau lần rửa mặt đầu tiên. 

3. Mặt nạ sữa tươi và muối cho da sạch mụn

Làn da bị mụn thường là làn da dầu và để làm sạch bề mặt da bạn có thể sử dụng sữa tươi kết hợp cùng muối tinh. Đắp mặt nạ trị mụn rất đơn giản bạn hãy trộn nửa cốc sữa với 2 thìa muối tinh hoặc muối biển quấy tan đều lên. Tiếp đó bạn làm sạch da mặt thoa hỗn hợp lên và bạn để trên da khoảng 20 phút sau đó bạn hãy rửa lại bằng nước mát. 

4. Mặt nạ sữa tươi và chanh cho da sáng
Mặt nạ sữa tươi và chanh cho da sáng
Cho da thêm sáng cùng sữa tươi và chanh
Chanh và sữa đều là 2 nguyên liệu hoàn hảo để làm sáng da. Loại mặt nạ tự nhiên này có tác dụng rất tốt, không những làm da sáng mịn, đều màu và còn giúp lỗ chân lông se nhỏ. Trộn nửa cốc sữa nhỏ với 10 giọt chanh. Gia giảm lượng chanh nếu da bạn thuộc loại da nhờn, khô hay nhạy cảm. Thoa lên mặt trong vòng 10-15 phút rồi xả sạch.

5.Mặt nạ sữa tươi và mật ong chống lão hóa da 

Mặt nạ sữa tươi không đường sẽ giúp bạn cải thiện nếp nhăn nhỏ khi kết hợp cùng mật ong. Bạn trộn 3 thìa sữa chua không đường với 2 thìa mật ong nguyên chất. Có thể cho thêm nửa thìa bột nghệ. Đắp và lưu loại mặt nạ này trên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch, làm như vậy mỗi tuần 2 lần.

Với 6 loại mặt nạ sữa tươi không đường là cách hoàn hảo để bạn làm đẹp hơn cho làn da của mình. Chỉ cần thực hiện theo những cách này là bạn đã có làm đẹp da đơn giản ngay tại nhà. Chẳng mấy chốc bạn đã có một làn da trắng hồng mịn màng như mong muốn. 
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang