Pages

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Cắm hoa chúc mừng đẹp

Một giỏ hoa xinh xắn và sang trọng để làm quà tặng trong những ngày đặc biệt trong năm như 8/3, 20/10, 20/11 hay hoa chúc mừng sinh nhật. Bạn muốn tự mình cắm một giỏ hoa để làm quà, một món quà thể hiện tình cảm của bạn gửi đến người nhận. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách cắm hoa chúc mừng với giỏ hoa hồng và hoa cát tường.

Cắm hoa chúc mừng đẹp
Mẫu cắm hoa chúc mừng

Cách cắm hoa chúc mừng đẹp

*Chuẩn bị :
- 6 bông hoa hồng tím, 2 hoa hồng trắng.
- Hoa cát tường xanh
- Lá cảnh phụ kiện, dây ruy băng, giấy bọc 
- Giỏ mây hình chữ nhật, miếng xốp, kéo, dao 

* Cách cắm hoa:
Bước 1: 
- Đầu tiên bạn dùng dao cắt miếng xốp cho vừa với kích thước bên trong giỏ hoa. Sau đó bạn hãy ngâm xốp trong nước để miếng xốp ngậm nhiều nước như vậy khi cắm hoa sẽ được tươi lâu hơn.

Bước 2:
- Bạn lót giấy bọc hoa bên trong giỏ hoa và đặt miếng xốp cố định bên trong giỏ hoa, hãy cố định miếng xốp thật chắc chắn.

Bước 3:
- Bạn dùng kéo cắt chéo 6 cành hoa hồng tím để lại chiều dài 10cm và cắm vào giữa.

Bước 4:
- Tiếp theo bạn hãy cắt những bông hoa cát tường và cắm vào xung quanh hoa hồng tím.

Bước 5:
- Bạn dùng kéo cắt chéo 2 bông hoa hồng trắng và cắm xen vào hoa hồng tím và hoa cát tường như hình tạo nên điểm nhấn cho giỏ hoa.

Bước 6:
- Cuối cùng bạn hãy cắm lá cảnh xen kẽ với hoa cát tường. Dùng kéo cắt dây ruy băng tạo thành hình nơ thắt  lệch lên giỏ hoa tạo nên nét hoàn hảo hơn cho mẫu hoa chúc mừng đẹp.
-  Hãy chỉnh lại hoa sao cho tự nhiên và cân đối nhất.

Giờ đây bạn đã vừa hoàn thành cắm hoa chúc mừng đẹp. Bạn hoàn toàn có thể mang hoa tặng cho người bạn thương yêu trong ngày ý nghĩa mà bạn thấy thích hợp nhất.

Nếu bạn muốn có thêm nhiều những mẫu hoa chúc mừng khác để tham khảo cách cắm thì mình sẽ gửi đến các bạn một số mẫu hoa chúc mừng với kiểu dáng mới nhất đang rất được yêu thích. 

Một số mẫu hoa chúc mừng đẹp


Hoa chúc mừng tốt nghiệp - G314
Hoa chúc mừng tốt nghiệp - G314
Hoa chủ đạo: Hoa hướng dương
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chúc mừng tốt nghiệp là một giỏ hoa đa sắc màu của nhiều loại hoa như hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cúc trắng, hoa cúc xanh., mắt ngọc. Giỏ hoa với màu trắng được làm từ mây đan thân thiện môi trường. Bạn hãy cắm theo mẫu hoa này nếu yêu thích những loại hoa đẹp này.

Lẵng hoa chúc mừng - MSP 64777
Lẵng hoa chúc mừng - MSP 64777
Hoa chủ đạo: Hoa lan
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu cắm hoa rất sang trọng với những bông hoa lan hồ điệp trắng, hoa lan vàng, hoa ly cùng lá cảnh phụ kiện đi kèm. Lẵng hoa cắm theo phong cách hiện đại trẻ trung và rất bắt mắt với sắc vàng làm chủ đạo. Nếu bạn bè của bạn thích hoa lan bạn hãy cắm mẫu hoa chúc mừng này để tặng sẽ rất phù hợp.


Hoa chúc mừng 20/11 - G328
Hoa chúc mừng 20/11 - G328
Hoa chủ đao : Hoa hồng đỏ
Địa chỉ : Admuaban.com


Nếu bạn muốn tặng hoa hồng thì bạn hãy tham khảo mẫu cắm hoa chúc mừng này. Với hoa chủ đạo là hoa hồng đỏ kết hợp với hoa ly, hoa baby cùng với lá dương xỉ cảnh làm nổi bật hơn sắc đỏ của hoa hồng. Giỏ hoa rất thích hợp dành tặng cho một nửa yêu thương bởi ý nghĩa hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, nồng nàn.

Mình hi vọng với cách cắm hoa chúc mừng và một vài mẫu hoa trên có thể là một gợi ý cho những bạn yêu thích nghệ thuật cắm hoa và muốn tự tay cắm một giỏ hoa đẹp tặng người thân yêu. Một món quà đẹp và ý nghĩa nhất chính là tình cảm bạn đặt trong mỗi đóa hoa cắm trên giỏ hoa chúc mừng này.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang