Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hướng dẫn cắm hoa khai trương đẹp


Từ xa xưa tục khai trương đã được giới kinh doanh chú trọng ngay khi mở một công ty hay cửa hàng mới. Ngày khai trương một món quà không thể thiếu đó là hoa tươi, những kệ hoa khai trương hay bình hoa được bạn bè, đối tác, người thân gửi đến với bao lời chúc ý nghĩa. Để giúp bạn có một món quà đặc biệt dành tặng cho bạn bè nhân dịp khai trương. Hôm nay camvabaoquanhoa sẽ hướng dẫn bạn cắm hoa khai trương với hoa lan hồ điệp và hoa loa kèn.

hướng dẫn cắm hoa khai trương

Cách cắm hoa khai trương


* Chuẩn bị:
- Bình hoa 
- 8 cành hoa lan hồ điệp trắng
- 8 cành hoa loa kèn vàng
- 2 cành hoa hồng môn
- Lá cảnh 
- Dây ruy băng, kéo

* Cách thực hiện :

Bước 1:
- Đầu tiên bạn hãy dùng kéo cắt chéo 8 cành hoa lan hồ điệp lần lượt cắm vào trong bình , bạn cắm hoa theo hướng tự nhiên hãy cho một số cành hoa rủ xuống. 

Bước 2:
- Tiếp đến bạn cắt chéo 8 cành hoa loa kèn với cách này bạn sẽ giữ hoa tươi lâu hơn. Bạn hãy cắt với chiều dài so le nhau và cắm hoa loa kèn đứng thẳng sau hoa lan và cắm từ thấp lên cao tạo thành hình tháp như trong hình.

Bước 3:
- Với 2 bông hoa hồng môn bạn hãy cắm bên trái bình hoa cạnh hoa lan và hướng bông hoa quay ra ngoài.

Bước 4:
- Bạn cắm thêm lá cảnh xen kẽ với hoa loa kèn và hoa lan.

Bước 5:
- Cuối cùng bạn hãy cắt dây ruy băng thắt hình nơ quanh miệng bình để trang trí thêm phần sang trọng hơn cho bình hoa.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành cách cắm hoa khai trương một bình hoa khai trương mang tông màu quý phái rất sang trọng. Đây sẽ là món quà mà do chính bạn cắm chứa đựng tình cảm thân thương bạn dành cho người nhận. Dưới đây sẽ là một số mẫu cắm hoa khai trương gửi đến bạn để bạn có thêm những kiểu cắm thật đẹp mắt.

Mẫu cắm hoa khai trương


Lẵng hoa tặng khai trương - CM003
Lẵng hoa tặng khai trương - CM003
Hoa chủ đạo : Hoa lan
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu hoa với hoa lan làm chủ đạo kết hợp với hoa hồng, hoa ly. Lẵng hoa khai trương mang lối cắm nghệ thuật đầy hiện đại mang phong cách Châu Âu. Một lẵng hoa hội tụ nhiều loại hoa khác nhau cùng cách cắm hoa khai trương rất phá cách tạo sự khác biệt cho sản phẩm.

Giỏ hoa mừng khai trương - MSP 1108
Giỏ hoa mừng khai trương - MSP 1108
Hoa chủ đạo : Hoa hồng

Giỏ hoa mừng khai trương như một khóm hoa nhỏ đa sắc màu, nhiều loại hoa mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Các loại hoa cùng quy tụ như hoa hồng, hoa cúc, hoa hướng dương, hoa thủy tiên,... cùng lá cảnh. Mẫu hoa mang sắc màu tươi trẻ và vui nhộn rất thích hợp để bạn làm hoa mừng khai trương tặng bạn bè, người thân.


Kệ hoa khai trương - Goodluck
Kệ hoa khai trương - Goodluck
Hoa chủ đạo : Hoa ly

Mẫu hoa mang sắc hồng đầy sức sống của các loại hoa như hoa ly, hoa hồng cùng lá cảnh. Kệ hoa khai trương không chỉ để trang trí mà còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc cho khởi đầu nhiều thuận lợi. Hoa còn là món quà đại diện cho tình cảm của người tặng gửi đến gia chủ để làm mối quan hệ tình cảm ngày càng bền chặt hơn.

Nếu bạn yêu thích những mẫu cắm hoa khai trương này và muốn mua rất đơn giản chỉ với thao tác click chuột tại đây là bạn sẽ có ngay một kệ hoa đẹp và lại rất phù hợp với yêu cầu của bạn.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang