Pages

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cắm hoa với sắc hồng dịu dàng

Cắm hoa với sắc hồng dịu dàng của hoa hồng phấn, hoa cẩm tú cầu hồng, hoa đồng tiền hồng. Giỏ hoa mang tông màu lãng mạn đan xen cùng với sắc trắng tinh khôi của hoa baby và sắc xanh của lá cảnh. Dưới đây camvabaoquanhoa.blogpost chia sẻ bạn cách cắm hoa với sắc hồng để bạn tham khảo làm đẹp hơn cho căn phòng của mình.

cắm hoa với sắc hồng 00

Cách cắm hoa với sắc hồng


* Chuẩn bị:
- 3 bông hoa đồng tiền
- 1 cành hoa cẩm tú cầu hồng
- 7 cành hoa hồng nhạt
- Hoa baby trắng 
- Chậu cây lá nhỏ 
- Giỏ mây, miếng mút cắm hoa, kéo, tấm nilon, băng dính, dao ,dây ruy băng.

* Cách cắm 

Bước 1:

cắm hoa với sắc hồng  01

- Đầu tiên bạn dùng dao cắt miếng mút cắm hoa thành hình chữ nhật với kích thước nhỏ hơn 1/2 giỏ hoa. Bạn hãy ngâm miếng mút trong nước để miếng mút ngậm nhiều nước như vậy khi cắm hoa sẽ được tươi lâu hơn.
-  Bạn dùng nilon bọc bên ngoài miếng mút và đặt vào bên trong giỏ hoa. Với chậu lá cảnh bạn đặt 2 chậu nhỏ vào bên trái giỏ hoa. Để chậu lá và miếng mút được chắc chắn bạn hãy dùng giấy nhét vào xung quanh khoảng trống giữa chậu cảnh và miếng mút cho cố định.

Bước 2:

cắm hoa với sắc hồng 02

- Tiếp theo bạn bắt đầu tiến hành cắm hoa cẩm tú cầu. Bạn dùng kéo cắt chéo cành hoa và cắm vào cạnh giỏ hoa bên phải, bông hoa hướng ra bên ngoài. Sau đó bạn hãy cắt cành lá nhỏ cắm 4 mặt miếng mút và ở mặt trên.
- Với hoa hồng phấn dùng kéo cắt chéo 4 cành hoa và cắm nghiêng về bên phải , bạn để độ dài của hoa ngang với quai xách 
-  Tiếp tục bạn cắm hoa đồng tiền với 3 bông hoa bạn cắm vào giữa hoa hồng và hoa cẩm tú cầu. Để giỏ hoa thêm tinh tế bạn hãy cắm xen kẽ hoa baby nhỏ xung quanh.

Bước 3:

cắm hoa với sắc hồng 03

- Ở bước này bạn sẽ tiếp tục cắm hoa hồng vào những điểm trống để giỏ hoa được đầy đặn che kín. Sau khi cắm xong bạn hãy trang trí thêm bằng dây ruy băng thắt nơ trên quai giỏ để thêm dịu dàng và xinh xắn. 

Vậy là bạn đã hoàn thành việc cắm hoa với sắc hồng lãng mạn. Nếu bạn làm hoa chúc mừng bạn hãy kèm theo một tấm thiệp nhỏ mang theo những lời chúc ý nghĩa nhất. 
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang