Pages

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Cắm hoa kiểu Hàn Quốc

Cắm hoa kiểu Hàn Quốc với một giỏ hoa nhỏ xinh mang phong cách lãng mạn và hiện đại. Hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách cắm hoa kiểu Hàn Quốc. Kiểu cắm này sử dụng hoa hồng phấn, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng, hoa trà mi. Cách cắm rất đơn giản nhưng lại mang lại cho bạn một giỏ hoa vô cùng đẹp làm căn phòng của bạn trông tươi mới hơn.



Cắm hoa kiểu Hàn Quốc

Cách cắm hoa kiểu Hàn Quốc.


 *Chuẩn bị :
- Một giỏ hoa mây đan
- 3 bông hoa đồng tiền vàng, 10 bông hoa hồng phấn
- 3 bó hoa cẩm chướng, 5 hoa trà mi, lá dương xỉ cảnh
- Giấy bọc Hàn Quốc, miếng xốp, kéo.

* Cách cắm hoa:

Bước 1:
- Đầu tiên bạn bắt đầu tạo xốp cắm hoa trước, bạn hãy cắt miếng xốp vừa với lòng giỏ hoa. Sau đó bạn nên ngâm miếng xốp trong nước để miếng xốp uống nhiều nước đây là một cách bảo quản hoa tươi lâu hơn. Bạn đặt giấy Hàn quốc xuống dưới và đặt miếng xốp cắm hoa lên trên.

Bước 2:
- Sau khi cố định miếng xốp chắc chắn bạn dùng kéo cắt cành 10 bông hoa hồng phấn. Bạn giữ lại chiều dài khoảng 15cm. Bạn lần lượt cắm hoa đều trên giỏ hoa bạn chia đều cắm xung quanh trước với 7 bông, còn 3 bông bạn cắm đều vào giữa giỏ hoa.

Bước 3:
- Bạn cắt 3 bó hoa cẩm chướng  và cắm xen kẽ với hoa hồng phấn. Bạn hãy cắm hoa tạo thành vòng cung tròn. 

Bước 4:
- Tiếp theo bạn cắm 5 hoa trà mi cũng xen kẽ vào hoa hồng và hoa cẩm chướng. Bạn hãy chia tỉ lệ cắm hoa được trải đều trên giỏ hoa.

Bước 5:
- Với 3 bông hoa đồng tiền bạn cũng cắm xen kẽ giữa hoa hồng và hoa cẩm chướng. 3 bông hoa đồng tiền màu vàng nở xòe to sẽ tạo điểm nhấn cho mẫu hoa. Bạn cắm trang trí lá dương xỉ cảnh xung quanh hoa.

Cuối cùng bạn chỉnh sửa lại để những bông hoa được hài hòa và cân xứng. Và chúng ta đã hoàn thành những bước cắm hoa kiểu Hàn Quốc mang tông màu pastel rất nhẹ nhàng và lãng mạn.

Cách cắm hoa kiểu Hàn Quốc mà mình vừa chia sẻ là kiểu cắm đơn giản để bạn có thể dễ dàng thực hiện. Nếu bạn yêu thích loài hoa khác thì bạn có thể thay thế theo cách riêng của mình. Nhưng bạn nên nhớ hãy chọn những màu sắc như hồng phấn tông màu nhẹ nhàng để có một mẫu hoa chuẩn Hàn Quốc.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giỏ hoa làm hoa chúc mừng tặng người thân, bạn bè trong dịp sinh nhật hay ngày lễ trong năm. Một món quà chính bạn tạo nên luôn mang một phong cách độc đáo và ý nghĩa nhất. Hãy tạo nên điều bất ngờ từ những cách đơn giản nhất bạn nhé!

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang