Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Cắm hoa cúc dại


Hoa dại là một loại hoa mang theo sự hoang dại của thiên nhiên, cây lá, mang nét mộc mạc giản dị đồng quê. Một ngày cuối tuần đã đến sau 1 tuần làm việc căng thẳng một bình hoa dại sẽ làm bạn giảm stress. Hãy tự cân bằng lại cuộc sống bằng những thú vui riêng mà bạn yêu thích như cắm hoa, chụp ảnh sẽ đem đến cho bạn điều ngạc nhiên thú vị.

Hôm nay cắm hoa dại là chủ đề dành tặng cho các bạn yêu thích nghệ thuật cắm hoa dại. Dưới đây blog chia sẻ với bạn cách cắm hoa dại đơn giản với hoa cúc màu tím mộng mơ.



Cắm hoa cúc dại 01

Cách cắm hoa cúc dại


* Nguyên liệu :

- Hoa cúc tím
- Hoa mắt ngọc
- Lá phát tài 
- Một cốc nhỏ hoặc miếng xốp, dây nơ, kéo.

* Cách cắm hoa:

Bước 1:
- Bạn đổ nước vào cốc và cắt chéo cành hoa cúc và cắm vào cốc hoa. 

Bước 2:
- Bạn cắt chéo cành  mắt ngọc nên cắt với chiều dài hơn hoa cúc và cắm vào cốc.

Bước 3:
- Tiếp theo bạn trang trí cho cốc hoa của bạn với lá phát tài. Bạn  tách rời lá phát tài ra khỏi cành với số lượng 8 lá. Bạn chọn lá đẹp tươi xanh và to dùng kéo cắt bỏ phần cuống lá chỉ để lại phần đầu lá với chiều dài 15 cm. Bạn nên cắt bằng để lá được đều đẹp.

Bước 4:
- Tiếp theo bạn ghép lá vào bên ngoài cốc cắm hoa. Nếu thấy khó bạn có thể dùng sự trợ giúp của keo dán, bạn dán băng dán 2 mặt bên ngoài cốc và ghép lá như vậy sẽ dễ cố định lá khi ghép.

Bước 5:
- Để làm cho lọ hoa thêm xinh xắn bạn dùng dây ruy băng buộc vòng quanh và thắt nơ cho lọ hoa thêm duyên dáng.

Vậy là chỉ với những nguyên liệu đơn giản này với cách cắm hoa dại không quá cầu kỳ bạn đã có một bình hoa đẹp để làm mới không gian nhà bạn. Cắm hoa cúc dại là kiểu cắm đa dạng bởi hoa cúc là loại hoa có nhiều kiểu dáng hay màu sắc khác nhau rất phong phú về sáng tạo nghệ thuật riêng cho mỗi người cắm hoa.
Dưới đây là các kiểu cắm hoa dại để bạn tham khảo 

Các kiểu cắm hoa dại


Đặt hoa chúc mừng - G322
Đặt hoa chúc mừng - G322
Nguyên liệu : Hoa cúc
Địa chỉ : Admuban.com

Mẫu cắm hoa dại với hoa cúc mang nhiều màu sắc như trắng, vàng, xanh.. một giỏ hoa đa sắc màu rất thích hợp làm hoa chúc mừng sinh nhật. Giỏ hoa được làm với chất liệu mây đan nhẹ và tiện dụng.

Hoa chúc mừng thành công - MSP G330
Hoa chúc mừng thành công - MSP G330
Nguyện liệu : Hoa cúc
Địa chỉ : Admuaban.com

Cách cắm hoa dại với hoa cúc kết hợp với hoa cẩm chướng tạo nên một mẫu hoa mang nét nhẹ nhàng trẻ trung và nghệ thuật phối màu hài hòa của những đóa hoa.


Hoa chúc mừng tốt nghiệp - Hoa baby
Hoa chúc mừng tốt nghiệp - Hoa baby
Hoa chủ đạo : Hoa baby
Địa chỉ :Admuaban.com

Hoa baby mang trong mình vẻ đẹp giản dị, tinh khôi của nét đồng quê. Nếu muốn có một mẫu hoa mang nét mộc mạc và thiên nhiên bạn không nên bỏ qua hoa baby. Hoa có thể được cắm một mình hay làm hoa phụ kiện cắm xen kẽ cùng những loại hoa khác. Với mẫu hoa này bạn có một bó hoa chúc mừng đẹp để làm quà tặng bạn bè hay người thân trong những ngày lễ trong năm.

Nghệ thuật cắm hoa dại với những bông hoa nhỏ xinh là một cách cắm hoa mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái với bông hoa xinh tươi. Với các kiểu cắm hoa dại trên bạn có thể tham khảo tự tay mình cắm làm hoa chúc mừng làm quà tặng sẽ rất ý nghĩa và ngọt ngào chứa đựng tình cảm của bạn.

Nếu yêu thích những mẫu hoa này bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hoa khác hoặc mua những sản phẩm này tại đây. 

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang